บันเทิง

เตือนภัย 'ไทบ้าน - เซิ้งมิวสิค' ถูกแอบอ้างชื่อเปิดรับนักแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภัยอันตรายมาในทุกรูปแบบจริง ล่าสุด บริษัทไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เซิ้ง มิวสิค จำกัด  ที่เพิ่งกวาดรายได้จากภาพยนตร์ "สัปเหร่อ" เจอถูกแอบอ้าง

ไม่ว่าหันไปทางไหน ตอนนี้เป็นต้องพูดถึงหนังไทยชื่อดัง ที่ไม่ใช่แค่หนังผี แต่มีความฟีลกู๊ดสุดๆ อย่าง "สัปเหร่อ" ภาพยนตร์จากจักรวาลไทบ้าน กำกับโดย "ต้องเต ธิติ" ที่กวาดรายได้ไปกว่า 300 ล้านบาทแล้ว ชื่อเสียงมาพร้อมกับความที่ต้องระมัดระวังมากขึ้น ล่าสุด มีคนนำชื่อบริษัทไปแอบอ้าง

บริษัทไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เซิ้ง มิวสิค จำกัด ประกาศด่วนผ่าน เพจ Thaibaan Chanel สืบเนื่องจาก มีบุคคลแอบอ้าง แจ้งว่าเป็นโมเดลลิ่งของบริษัท มีการแอบอ้างเปิดเพจ และมีคอนเทนต์ที่ Copy ลงเพจดังกล่าว จึงเรียนแจ้งว่า ไม่มีนโยบายเปิดรับนักแสดงในช่วงเวลานี้ 

เตือนภัย \'ไทบ้าน - เซิ้งมิวสิค\' ถูกแอบอ้างชื่อเปิดรับนักแสดง

สำหรับ บริษัทไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด  จดทะเบียนเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท ส่วน บริษัท เซิ้ง มิวสิก จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาทเช่นกัน ทั้งสองคือ บริษัทที่สร้างเพื่อผลิตภาพยนตร์และสื่อวีดิทัศน์ มุ่งมั่นในการเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงาน และเพิ่มมาตรฐานของการทำงาน และเป็นผู้นำด้านสื่อในอนาคต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ