บันเทิง

'One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10' เบเบ้ ราวี พิม ประภา ก่อนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูชัดๆหลักฐานมัดแน่น !! "เบเบ้" หวง "โก้ วศิน" ตามราวี "พิม ประภา" ก่อนจะกลายเป็นศพเสียชีวิตอย่างปริศนา ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10

ซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL สำหรับ EP10 ที่ฉายในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ยังคงเป็นปริศนาทำเอาแฟนๆลุ้นตามกันทุกตอน  "ใครฆ่า ควีน (พิม พิมประภา)" พร้อมตั้งคำถามฆาตกรทำอย่างนั้นไปด้วยเหตุผลอะไร จริงๆแล้วใครคือคนสุดท้ายที่ได้อยู่กับควีนในคืนนั้นก่อนทุกคนจะแยกย้ายเบาะแสมากมายได้ชี้ไปหาทุกคน

โดยเฉพาะเชื่อมโยงไปสู่สองสาว เกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) และ พะแพง (ปันปัน สุทัตตา) ใครคือเพื่อนรัก ใครคือคนร้าย หรือสุดท้ายแล้ว "มิตรภาพที่สวยงาม" จะไม่มีอยู่จริงในเรื่องนี้กันแน่จากค่ำคืนที่หอมหวานโรแมนติก... กลับกลายเป็นเช้าแห่งปริศนาในคดีฆาตกรรม "เพราะเพื่อนกันต้องไม่หักหลังกัน" คือประโยคสำคัญของความเป็นเพื่อน หรือนั่นคือคำเตือนว่า คนทรยศ ต้องได้รับจุดจบเป็น "ความตาย" หรือไม่ ?? 

\'One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10\' เบเบ้ ราวี พิม ประภา ก่อนตาย

 

เรื่องย่อ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10 : สะกิดต่อมเหล่านักสืบให้สงสัยหนักเข้าไปอีกเพราะเบาะแสเบนเข็มชี้ไปหาโค้ชกวาง (เบเบ้ ธันย์ชนก) โค้ชสาวสวยคนเก่งที่คอยควบคุมดูแลทีมนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัยที่ เอเธนส์ (โก้ วศิน) ร่วมอยู่ในทีมแต่ในใจลึกๆโค้ชกวางกับคิดไม่ซื่อกับลูกศิษย์ของตัวเองและในวันเกิดเหตุก่อนที่ควีนจะตายโค้ชกวางได้มาตามหาเอเธนส์

\'One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10\' เบเบ้ ราวี พิม ประภา ก่อนตาย

 

พร้อมประกาศก้องให้ควีนได้รับรู้ว่าอย่ายุ่งกับลูกศิษย์เธอคนนี้จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียทะเลาะกัน ด้าน เกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในที่สุดการพยายามหนีจาก ทอย (ซี พฤกษ์) เธอก็สามารถหาวิธีได้สำเร็จแต่การหนีครั้งนี้ของเกลจะรอดจากเงื้อมมือทอยได้จริงหรือไม่ และโค้ชกวางจะใช่คนสุดท้ายที่อยู่กับควีนหรือเปล่า 

\'One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.10\' เบเบ้ ราวี พิม ประภา ก่อนตาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ