บันเทิง

เคลื่อนไหว 'น้ำหวาน ซาซ่า' ขอบคุณความห่วงใย - สภาพใจยังไม่พร้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหว "น้ำหวาน ซาซ่า" ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังจากออกรายการแฉ เล่าที่มา ปัญหา "น้ำผึ้งหยดเดียว" ปมเลอก  "กวาง AB Normal"

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ของ "กวาง AB Normal" กับ "น้ำหวาน ซาซ่า" หลังฝ่ายชายโพสต์ "ไม่ได้มีใครนอกใจ เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว" ขณะที่แม่ของฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์เช่นกัน

 

 

ทางด้านของ "น้ำหวาน ซาซ่า" ออกมาชี้แจง ผ่านรายการแฉว่า "อย่างที่ทราบกันดีว่า คุณแม่ไม่ปลื้มตั้งแต่ กวางขอแต่งงาน เพราะ 3 เดือนเร็วไป จนพิสูจน์ให้คุณแม่เห็น และสามารถปรับเข้าหากันได้ แต่ปัญหา "น้ำผึ้งหยดเดียว" ด้วยความต่างกันในเรื่องทัศนคติ ระหว่างแม่ และพี่กวาง นำมาสู่การตัดสินใจลดสถานะ"

เคลื่อนไหว \'น้ำหวาน ซาซ่า\' ขอบคุณความห่วงใย - สภาพใจยังไม่พร้อม

 

ล่าสุด ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอบคุณทุกกำลังใจ "เมื่อคืนนี้มีโอกาสไปคุยเรื่องราวต่างๆที่รายการแฉ เป็นคิวงานที่นัดไว้แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้เลยเปลี่ยน topic การคุยจากเรื่องดำน้ำ มาเป็นการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นค่ะ หวานขอบคุณทุกกำลังใจจาก คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ ของหวานทุกคนทุกกลุ่ม ผู้จัดการคนสวยของหวาน และกำลังใจจากทุกคนนะคะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้หวานยิ้มได้ในแต่ละวัน จากวันนี้จะยิ้มให้เยอะขึ้น นอนและกินให้เยอะขึ้นมากกว่าหลายๆวันที่ผ่านมา ทุกวันจะต้องดีขึ้นค่ะ รักทุกคนที่อ่านอยู่นะคะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ พยายามไม่อยากจับโทรศัพท์หรือเล่น socialเยอะแต่ตอนนี้หวานพร้อมมากขึ้นแล้วค่ะ 🩷"

เคลื่อนไหว \'น้ำหวาน ซาซ่า\' ขอบคุณความห่วงใย - สภาพใจยังไม่พร้อม

logoline