บันเทิง

ส่องความสัมพันธ์ - ผังตัวละคร 'จักรวาลพรหมลิขิต' คอละครห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนมาทำการบ้านก่อนดู! ผังตัวละคร - ความสัมพันธ์ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น พ่อเดช - การะเกด จากละคร "บุพเพสันนิวาส" สู่จักรวาล "พรหมลิขิต"

กระแสออเจ้าคัมแบคอีกครั้ง จากละคร "บุพเพสันนิวาส" สู่จักรวาล "พรหมลิขิต" ที่กวาดความนิยม หลายคนต่างกล่าวถึง การนำประวัติศาสตร์ไทยสู่จอละคร ประสานกับยุคสมัยนี้ได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคือ ตัวละครในเรื่องที่มีอยู่จริง ไม่รอช้า ปักหมุดส่องความสัมพันธ์ของตัวละครพรหมลิขิต

 

 

  • เริ่มกันที่ "ผังความสัมพันธ์ของตัวละครพรหมลิขิต" อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่สวมบท 3 ตัวละคร "พ่อเดช - ริด - เรือง" เช่นเดียวกับ "เบลล่า ราณี" กับการรับบทบาท "คุณหญิงการะเกด - เกศสุรางค์ - พุดตาน" ซึ่งนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับเหล่านักแสดง ทั้งตัวละครเดิม และตัวละครใหม่ 

ขอบคุณภาพจากทางช่อง 3HD

  • "ผังความสัมพันธ์ตัวละครในประวัติศาสตร์" ตัวละครที่หลายคนต่างกล่าวถึงไม่ใช่น้อย  คือ บุคคลที่มีตัวตนในประวัติศาสตร์จริงๆ อาทิ พระเจ้าเสือ พระเพทราชา พระเจ้าท้ายสระ เจ้าฟ้าพร เป็นต้น พร้อมกับนักแสดงมากฝีมือที่มาถ่ายทอดบทเหล่านี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

ขอบคุณภาพจากทางช่อง 3HD

 

  • ตามประวัติศาตร์ มีนาย ต้องมีบ่าว อีกตัวละครที่คอยสร้างสีสันให้กับเรื่องราว คงไม่พ้นนักแสดงเหล่านี้ "ทำเนียบบ่าวคนสนิท ละครพรหมลิขิต"

ขอบคุณภาพจากทางช่อง 3HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ