บันเทิง

'แก้มบุ๋ม' รักรุ่ง งานปัง คว้างานใหญ่ ฟาดค่าตัว 7 หลัก รับทรัพย์ก่อนแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แก้มบุ๋ม' รักรุ่ง งานปัง คว้างานใหญ่ ฟาดค่าตัว 7 หลัก รับทรัพย์ก่อนแต่งงาน กับหวานใจไฮโซทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง 'พี่พีท'

ความรักก็เริ่ด งานก็ปังจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว หลังหวานใจไฮโซทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง พีท กันตพร ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เกาะพงัน

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ รับทรัพย์กว่า 7 หลักเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เลือกบุ๋มเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะบุ๋มผมยาว ออกงานทำผม โดนความร้อนทุกวัน มันก็เลยค่อนข้างที่จะอ่อนแอ ผมเสียง่าย และตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าบุ๋มกำลังจะแต่งงาน ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พอได้ตัวช่วยดีๆ เรื่องผมมันก็ทำให้เราหายห่วงไปหนึ่งอย่าง เอาเวลาไปดูแลเรื่องผิว เรื่องชุด หรือรายละเอียดต่างๆ ในการจัดงานดีกว่า ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวอัปเดตเรื่องงานแต่งว่า งานแต่งยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ พี่พีทส่งลิสต์งานแต่งมาว่าจะต้องมีอะไร ทุกวันนี้ยังไม่ได้เปิดดูเลย ตอนนี้สิ่งที่ทำอย่างเดียวคือบอกพ่อบอกแม่ว่าไปลิสต์รายชื่อแขกมาว่ามีใครบ้าง น่าจะแต่งกลางปีหน้า แต่ก็ยังไม่เคาะวันอยู่ดี

 

ส่วนเรื่องลูกอยากจะมี 4 คน แต่เขาบอกว่าขอแค่ 2 แต่เดี๋ยวค่อยไปเต๊าะเอา มีให้ฉ่ำๆ ไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องอื่นให้วุ่นวาย แต่ยังไม่ได้มีทันทีนะ ขอเว้นไปสักปีก่อน ขอใช้ชีวิตก่อน เพราะในชีวิตนี้ยังไม่เคยอยู่กับผู้ชายยี่สิบสี่ชั่วโมงเลย ขอลองดูก่อนว่าสภาพจะเป็นยังไงบ้าง

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ