บันเทิง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ลั่นคบ 'แน็ก ชาลี' แค่ 2 เดือน ปมเลิกไม่เกี่ยวละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ไม่ได้คบ "แน็ก ชาลี" 3 ปี คุย 2 ปี คบ 2 เดือน ปมเลิกไม่ใช่มือที่ 3 ติดที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตไม่เหมือน ปรับกันไม่ลงตัว

อีกคู่หนึ่งที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ สำหรับ "แน็ก ชาลี" ที่ออกมาประกาศชัดเจนว่า โสดแล้ว พร้อมกับบอกสาเหตุเลิก และจำนวนความสัมพันธ์กว่า 3 ปี ทั้งยังยินดีให้อีกฝ่ายออกมาเล่า จนถูกทัวร์ลงมาแล้ว ล่าสุด ทางด้านของ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก 

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" กล่าวถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า "ความรักจบตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถ้าไปต่อไม่ได้มันก็ต้องมูฟออน ตอนนี้ฮีลใจด้วยการทำงาน ก่อนหน้านี้ได้คุยกันและพยายามปรับกัน แต่ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราไม่เหมือนกัน เราคุยแล้วมันไม่คลิกกัน มันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากลงดีเทลอะไร"

(ระยะเวลาที่คบหา และคุยกัน?) "คุยกัน 2 ปีที่แล้ว ตามที่เห็นคอมเมนต์กันในไอจี แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่เสียดายเวลาเพราะตอนที่คุยกันเขาก็น่ารัก 2 ปีที่แล้วเราแค่คุยกัน ไม่ได้คบกันมา 3 ปี คือคุยกันเป็นเพื่อนมา 2 ปี ส่วนคบกันคือ 2 เดือน นับจากที่เปิดตัวออกสื่อทั้งสองฝ่าย ยืนยันไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ทับซ้อน"

 

(เลิกกันด้วยดีหรือมีอะไรติดค้างมั้ย?) "ตอนนี้หนูไม่มีอะไรติดค้างแล้ว หนูชอบลงเพลงและสตอรี่อยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นดราม่าหรือเจตนาไม่ดีอะไร ส่วนคอมเมนต์นั้นหนูเป็นคนพิมพ์เองไม่มีใครพิมพ์ให้"

 

(เรื่องงานมีส่วนมั้ย เพราะเรากำลังมีการแสดง?) "เราต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเกี่ยวกับเรื่องงานเลย"

 

(ได้ดูสัมภาษณ์ของแน็กมั้ย?) "มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่อยากจะพูดอะไร สำหรับหนูมันจบแล้วไม่อยากลงดีเทล ไม่มีเรื่องมือที่3 สิ่งแวดล้อมคนรอบข้างก็ไม่เกี่ยว มันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันไม่เกี่ยวกับที่เรามาเล่นละคร"

 

(แน็กคาดหวังว่าเราจะเป็นเจ้าสาวในอนาคต) "เรื่องแต่งงานมันต้องใช้เวลาและหลายๆอย่างในการศึกษากัน ถ้ายังไม่แน่นอนก้คิดว่าเรายังพูดถึงไม่ได้ พร้อมย้ำชัดส่งท้าย "รักครั้งนี้ไม่ใช่คอนเทนต์" "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ