บันเทิง

รู้จัก 'พุดตาน' หน้าเหมือน 'เกศสุรางค์' ทะลุภพ ไปโผล่สมัยอยุธยา 'พรหมลิขิต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนละคร หลายคนอยากรู้จัก "พุดตาน" สาวน้อยข้ามภพ ผู้มีหน้าตาเหมือน 'เกศสุรางค์' ในละคร 'พรหมลิขิต' คือใคร EP.2 คืนนี้ เปิดตัว

กระแสละครแรง สมการรอคอย สำหรับละคร "พรหมลิขิต" ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อคืนนี้ 18 ต.ค. 2566 โกยเรตติ้งสูง 6.40 มียอดดูสด ep.แรก ทะลุ 1 ล้าน ทั้งยังทำลายสถิติเปิดตัวของละครทุกเรื่องใน ช่อง3 แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 #พรหมลิขิตep1 

ซึ่ง "พรหมลิขิต" EP.2 คืนนี้ (19 ตุลาคม 2566) จะเป็นการเปิดตัว "พุดตาน" หญิงสาวผู้มีหน้าตาเหมือน "เกศสุรางค์" ที่รับบทโดย "เบลล่า ราณี" โดย พุดตาน เป็นญาติกับ "เกศสุรางค์" ผู้ไร้ความทรงจำ เพราะประสบอุบัติเหตุ ขณะเดินทางไปเยี่ยมแม่ชี (แม่ของเกศสุรางค์) ตอนอายุ 8 ขวบ พ่อแม่เสียชีวิต แต่พุดตานรอด เลยต้องมาอยู่กับป้า 

"พุดตาน"

"พุดตาน" ชื่นชอบการจัดสวน วันหนึ่งกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา คนงานขุดพบหีบโบราณลึกลับ เธอตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้น ข้างในมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ ทันทีที่เธอสัมผัสสมุดข่อย ก็เกิดแสงสว่างวาบ และร่างของเธอก็หายไปลับตา และร่างก็ไปโผล่ในสมัยอยุธยา มาอยู่บ้าน "นางกุย" ที่รับบทโดย "รัดเกล้า" โดย "พุดตาน" มีนิสัยแข็งกร้าว ดุร้าย เอาตัวรอดเก่ง เป็นนักอาคิโด้ และเป็นจิตวิญญาณของ "การะเกด" ที่มาอยู่ในร่างนี้ 

"พุดตาน"

"พุดตาน"

"พุดตาน"

"พุดตาน"

"พุดตาน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ