บันเทิง

เราแค่ต้องการใช้ชีวิต 'ตาออม 4EVE' แจงดราม่า ชอบอวดแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับนักร้องสาว "ตาออม 4EVE" หลังมีดราม่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า ชอบอวดแฟน โดยเจ้าตัวเผย บางทีเราแค่ต้องการใช้ชีวิต

อวดแฟนอยู่ดีๆ ก็เจอดราม่าซะงั้น สำหรับ นักร้องสาว "ตาออม 4EVE" เจอแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า ชอบอวดแฟน โดยเจ้าตัวเผยที่งาน "34th Anniversary Delights & Surprises" ว่า บางทีเราแค่ต้องการใช้ชีวิต

 

ขอถามถึงดราม่า?
ตาออม :
จริงๆก็ได้เห็นค่ะ แต่ส่วนตัวไม่ได้เสียใจหรืออะไร แต่แค่อยากชี้แจงเฉยๆว่าจริงๆแล้ว ถ้าทุกคนรู้รายละเอียดดราม่า จริงๆแค่อยากชี้แจงว่า เรามีแอปฯนี้ไว้เพื่ออะไร แอปฯนี้ไว้ทำอะไร บางแอปฯอาจจะฟอลโล่วมากกว่า แต่ไม่ได้ลงชีวิตส่วนตัวมากขนาดนั้น ในแอปฯก็อยากใกล้ชิดแฟนๆ เล่าชีวิตของตัวเอง เราก็แค่อยากชี้แจงเฉยๆ หนูมีเจตนาที่ดี หนูเป็นคนสวย เป็นคนใจดี (ยิ้ม)

รู้สึกเคืองไหม?
ตาออม :
ไม่ได้รู้สึกเคือง แต่อาจจะเป็นแบบทำไม เรารู้สึกกับหน้าที่ศิลปิน บางทีเราแค่ต้องการใช้ชีวิต ทุกคนต้องการใช้ชีวิตเฉยๆค่ะ

 

บั่นทอนไหม?
ตาออม :
ไม่ได้บั่นทอนค่ะ เพราะแฟนก็ให้พลังที่ดีกับเรา

 

เหมือนเป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกัน?
ตาออม :
ใช่ค่ะ นี่ว่าจริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องตอบกลับในคำลบ แต่เราสามารถคุยกันดีๆได้ เรารู้สึกว่าเราพูดในมุมของเราแล้ว อยู่ที่ว่าทุกคนจะเข้าใจแบบนั้นไหม เราก็ไม่ได้ไปตัดสิน

"ตาออม 4EVE"

เพื่อนให้กำลังใจยังไง?
ตาออม :
โห แซวอย่างเดียว

มายด์ : ไม่ จริงๆตาออมค่อนข้างดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว พวกเราก็แค่แบบมองหน้ามัน ก็โอเคแล้ว ตาออมยังไหว ยังได้อยู่ เขาเป็นคนน่ารักจริงๆ (มีภูมิคุ้มกัน?) ค่ะ ใช่ๆ

ตาออม : จริงๆที่หนูแข็งแกร่งได้ เพราะแฟนคลับของพวกเราเข้าใจมากๆ ก็ยังมาแซวอยู่ หนูก็เลยที่กล้าเปิดมากขนาดนี้ เพราะเขาเปิดใจยอมรับหนูเหมือนกัน

 

จริงๆเราเจอแบบนี้บ่อยไหม?
ตาออม :
หนูเชื่อว่าทุกคนเจอค่ะ แต่อยู่ที่ทุกคนจะจัดการยังไง สำหรับหนู หนูมีวิธีจัดการแบบนี้ พวกเรามัน 7 สาวบางระจันอยู่แล้ว ก็จะอยู่ต่อไป (หัวเราะ)

"ตาออม 4EVE"

ตาออม 4EVE

ตาออม 4EVE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ