บันเทิง

ทำไมอัพไซส์หน้าอกใหม่ ‘อุ้ม ลักขณา’ เผยปม หลังประกาศแขวนเต้า-เดือดร้อนเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ ดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริตัดสินใจถอดซิลิโคนที่หน้าอกออก เพราะคิดว่าจะไม่รับงานวงการแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศคัมแบ๊กทำงานวงการ พร้อมอัพไซส์หน้าอกใหม่ โดยงานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจในรายการ โดนอุ้ม ตอน อัพไซส์ หน้าอกใหม่! อุ้มลักขณากลับมาแล้วจ้า

ที่ อุ้ม ลักขณา บอกว่า หลังจากแขวนเต้า เอาจริงมันดี การใช้ชีวิตง่ายมาก แล้วมันก็ไม่ได้คิดอยากจะกลับมาใส่เต้าอีกแล้วด้วยซ้ำ เราอยู่ตัวกับหน้าอกที่ไม่มีซิลิโคนแล้วด้วยซ้ำ แต่ปัญหาที่มันเกิดขึ้นอีกอย่างนึงคือ เมื่อระยะเวลาผ่านไปนานๆ เข้า เกือบปีแล้ว มันยาน 

 

ซึ่งหมอก็บอกอยู่แล้วว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดประมาณเกือบๆ ปี ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง มันคล้อยกว่า 2-3 เดือนแรกที่เราถอด ซึ่งตอนแรกเราคิดว่าถ้าออกกำลังกายมันอาจจะช่วยให้กระชับขึ้น แต่ว่ามันคนละส่วนกันส่วนที่เฟิร์มคือข้างบนแข็งปั๊ก แต่ส่วนก้อนข้างล่างยาวเชียว

 

ตอนนั้นมันก็จะมีความทะมัดทะแมงแต่งตัวสปอร์ตได้ แต่เวลาที่เราต้องเซ็กซี่ไปงานใส่เดรสเกาะอก มันยากมากในการที่เราจะแต่งตัว ตอนนี้ก็ไม่ได้อยากจะทำให้มันใหญ่เหมือนตอนแรก อยากแค่แต่งตัวแล้วสวย ดูมีหน้าอกนิดนึงสวยงาม

 

อีกอย่างคือต้องกลับมาทำงานในวงการบันเทิง ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว อะไรก็ไม่แน่ไม่นอนแล้ว 

 

ทำไมอัพไซส์หน้าอกใหม่ ‘อุ้ม ลักขณา’ เผยปม หลังประกาศแขวนเต้า-เดือดร้อนเงิน

 

ณ วันนี้เราเป็นสาวโสด ต้องกลับมาทำมาหากิน สิ่งสำคัญคือความเป็นอุ้ม ลักขณา ภาพลักษณ์ความที่เราต้องใช้รูปร่างในการทำงาน ตอนแรกที่แขวนเพราะคิดว่าจะไปเป็นคุณแม่เป็นภรรยาเต็มตัว จะรับงานนิดๆ หน่อยๆ ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินแล้วจ้ะ

 

อุ้มยังบอกด้วยว่า หน้าอกเดิมที่ถอดออกไปก่อนหน้านี้แขนาดอยู่ที่ 320cc ส่วนหน้าอกที่ทำใหม่นั้นอยู่ที่ 250cc

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ