บันเทิง

'แอฟ ทักษอร' ซาบซึ้ง 'นนกุล' ที่หนึ่งคอยซัพพอร์ต - เคลียร์ ถูกจับตาสถานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" เปิดใจทุกโมเมนต์ หลังถูกจับตามอง "นนกุล" ทิ้งทริปครอบครัว เคียงข้างให้กำลังใจในงานศพคุณพ่อ พร้อมไขข้อสงสัยหลังถูกจับตามองเรื่องสถานะ

อีกหนึ่งคนที่เพิ่งจะผ่านพ้นกับมรสุม สำหรับ "แอฟ ทักษอร" ที่คุณพ่อเพิ่งจะเสียชีวิต หลังจากป่วยเป็นโรคมะเร็ง และหลังจากที่จัดพิธีทางศาสนาเสร็จ ก็กลับมาทำงาน ด้วยสปิริตอันแรงกล้า แต่อีกโมเมนต์ที่หลายคนต่างจับตามอง คือ ภาพนักแสดงรุ่นน้องคู่จิ้น อย่าง "นนกุล ชานน" ที่มาคอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

"แอฟ ทักษอร"  กล่าวถึงความรู้สึกในตอนนี้ว่า "ก็ดีค่ะ แต่เอาตรงๆก็เป็นบางวัน บอกไม่ถูกเหมือนกัน ตอนแรกเหมือนจะโอเค แต่มันก็ขึ้นๆลงๆ พอเป็นเรื่องกะทันหัน อาจจะมีอะไรขาดตกบกพร่อง ช่วงวันแรกๆ ก็คำนวนอาจจะผิดพลาดไปบ้าง ไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้" (เสร็จงานแล้วกลับมาทำงานเลย?) "เสร็จงานแล้วก็ควรจะกลับไปทำงาน คิดว่าเป็นเรื่องที่จะช่วยเราไปในตัว ไม่ต้องมีเวลาว่าง ทำงานต่อไปเลย"

\'แอฟ ทักษอร\' ซาบซึ้ง \'นนกุล\' ที่หนึ่งคอยซัพพอร์ต - เคลียร์ ถูกจับตาสถานะ

(บอกลาคุณพ่ออะไรไหม?) "จริงๆก็บอกทุกวัน พูดทุกวัน เราไม่ได้มีสติหรือเวลาอะไร"

 

(หลายคนชมว่า น้องปีน่ารักมากเลย?) "พอเห็นคลิป ขอบคุณมากที่ลูกเป็นเด็กดี เพิ่งมาเห็นว่าเขาดูแลแขกแบบนี้ มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนกันนะ วันแรกมีการบรีฟไปนิดหน่อย งานศพต้องสำรวมนะ"

 

(คนในวงการหลายคนมาร่วมให้กำลังใจ?) "รู้สึกซาบซึ้ง รู้สึกเป็นเกียรติ ทั้งกับแอฟเอง และกับครอบครัว เพราะบาง อย่างท่านมุ้ย พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หรือแม้กระทั่ง คุณพ่อของคุณสงกรานต์ ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา และอีกหลายท่าน ซึ่งต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ได้ถึงความห่วงใย ยังไม่นับนักแสดง ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ"

 

(นนกุล อาสามาช่วยตั้งแต่วันแรก จนวันสุดท้าย?) "มาตั้งแต่วันแรก น่าจะมาก่อนแอฟอีกมั้ง จริงๆ เขาก็มาช่วยให้กำลังใจ มาให้เราดีใจว่า มีเขาอยู่ข้างๆ แอฟก็ไม่กล้าไปช่วยเขาหรอก จริงๆนักแสดงท่านอื่นก็อาสาช่วยด้วย แต่เราก็บอกไม่เป็นไร แค่มาก็ขอบคุณแล้ว" (มีภาพนนกุลดูตั้งใจ ช่วยงานมาก?) "ขอบคุณค่ะ ขอบคุณนนไปแล้ว ขอบคุณจริงๆ เหมือนกัน ซาบซึ้งใจ"

 

(หลายคนยิ่งจับตามอง ตัวจริงของเราหรือเปล่า นัมเบอร์วันของเราหรือเปล่า?) "เอาเป็นว่า เป็นคนที่ให้กำลังใจแอฟ ซัพพอร์ตแอฟ ตอนนี้ ที่หนึ่งเลยค่ะ เขาก็ แอฟก็รู้แหละ ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ ไม่กล้าไปขอให้ช่วยอะไร ซึ่งเขาก็คอยอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต เผื่อเราไม่ไหว"

 

(มีข่าวว่า นนกุลยอมเททริปครอบครัว?) "หลายอย่างก็เพิ่งมาเห็นหลังจบงาน เอาจริงๆตอนอยู่ที่งาน ไม่รู้ว่าใครอยู่ใกล้เราบ้าง ใครมองอยู่ ทุกวันผ่านไปเร็วมากๆ" (ทราบไหมว่า ที่จริงเขามีทริปที่จะไปเที่ยว แต่ก็เลือกจะมาอยู่กับเรา?) "ทราบค่ะๆทราบ จริงๆ ก็ซาบซึ้งกับทุกคนที่สละเวลา ณ ตรงนั้น มันไม่ง่ายเลย ทุกวัน ฝนตก รถติด คิดว่า ทุกคนต้องจัดเวลา รวมถึงพี่ๆนักข่าวเองด้วย ขอบคุณมากค่ะ"

 

(หลายคนชื่นชม พี่ปี สงกรานต์ และนน เล่นด้วยกัน?) "ก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำกันตอนไหน รู้สึกว่า ตัวเองโชคดี ไม่ใช่แค่เฉพาะโมเมนต์นี้ หลายๆโมเมนต์ สุดท้ายแล้ว คนที่เคยอยู่ในชีวิตเรา อดีต ปัจจุบัน ทุกคนก็ยังมีความรัก ความหวังดี และความห่วงใย"

 

(คนเชียร์เยอะมาก จะมีลุ้นไหม) "ตอนนี้ยังไม่มีเวลาคิดอะไรแบบนั้น แต่อยากที่บอกว่า ขอบคุณค่ะ" (วงในเขาลือกัน ว่ามีโมเมนต์น่ารักกับน้องนน?) "ตามที่เห็นเลยค่ะ เพราะแอฟก็เคยเกริ่นไว้ เรื่องทานข้าว เราไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ใช่เรื่องจะต้องอะไร"

 

(เรื่องสถานะ?) "ยังไม่ได้มีเวลาคิดนะสิ ตอนนี้เอสแค่มีอารมณ์กลับไปทำงาน อย่างที่บอก มันยังมีความรู้หน่วงๆ แปลกๆ หวิวๆ กลับไปทำงาน วันนึงก็ดี วันนึงก็โหวง แม้กระทั่งตัวเอง หรือทางนน เราก็ยังไม่ได้มาคุยเรื่องพวกนี้กัน โมเมนต์พวกนี้ บางทีมันก็มาเอง บางอย่างเป็นเรื่องไม่คาดคิด"

 

(คุณแม่ลงรูป ว่าที่รันเนอร์?) "เห็นค่ะๆ คือ คุณแม่ แอฟเรียกพี่หมี พี่หมียิ่งเป็นคนที่ต้องรู้สึก เพราะว่าเป็นคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันทุกวัน แอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ให้กำลังใจ แต่ไม่มีรูปคู่แอฟเลยนะ เพิ่งนึกถึง แต่มีเป็นภาพครอบครัว"

\'แอฟ ทักษอร\' ซาบซึ้ง \'นนกุล\' ที่หนึ่งคอยซัพพอร์ต - เคลียร์ ถูกจับตาสถานะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ