บันเทิง

เปิดบ้าน 'โบวี่ อัฐมา' ใช้เงิน 4 แสน ทำบ้านเก่าทรุดโทรม 30 ปี มรดกจากคุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบ้าน 'โบวี่ อัฐมา' ใช้เงิน 4 แสน ทำบ้านเก่าทรุดโทรม 30 ปี มรดกจากคุณแม่ ลงทุน ลงแรง ลงพื้นที่ดูแลรายละเอียดทุกซอกทุกมุมของบ้าน

สวย เก่ง ครบสูตร ต้องยกให้ เธอ คนนี้ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" หลังจากประสบความสำเร็จเป็น Influencer ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบเต็มตัว ผ่านเพจ Facebook : โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ยอดผู้ติดตามแตะ 2 ล้าน ฟอลโล่วเวอร์ แล้ว และในปี 2021 "โบวี่" ยังได้รับรางวัล "อินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี" สาขา Real Estate & Property อีกด้วย จนให้ เธอ ได้รับความไว้วางใจ มีงานพุ่งชนให้ เธอ รีวิว กันไม่น้อย เรียกว่ารับทรัพย์อื้อซ่า 
 

แม้งาน รีวิว จะแน่นแค่ไหน แต่ "โบวี่" ก็ไม่ลืมหน้าที่ลูกกตัญญู ล่าสุด รีโนเวททาวน์เฮ้าส์อายุ 30 ปี มรดกตกทอดจาก คุณแม่ ที่ทรุดโทรมให้กลับมาสวยหรูสไตล์ มินิมอล เห็นแล้วว้าวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ เธอ ยังดูแลทุกขั้นตอน ลงทุน ลงแรง ลงพื้นที่ดูแลรายละเอียดทุกซอกทุกมุมของบ้าน 

โบวี่ อัฐมา

ไม่ว่าจะเป็น ผนัง, ระบบน้ำ, พื้น, ห้องใต้บันได, ห้องนอน, ห้องน้ำ รวมถึงพื้นที่ใช้สอยบริเวณหน้าบ้าน-หลังบ้าน ให้ออกมาเป็นสวยงามลงตัวในแบบมินิมอล เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งงานนี้แฟนๆ เห็นแล้วต่างเข้าไปคอมเมนต์ชมความสวยงามหลังรีโนเวทกันยกใหญ่ 

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

โบวี่ อัฐมา

logoline