บันเทิง

'เต้ย จรินทร์พร' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ขึ้นแท่นนักแสดงอิสระเต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" โผล่เยือนบ้านเก่า ร่วมงาน GMMTV ล่าสุด ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ก่อนละครมาตาลดาออนแอร์ ขึ้นแท่นนักแสดงอิสระเต็มตัว แต่พร้อมร่วมงานช่อง 3 เสมอ

สร้างปรากฏการณ์ "มาตาลดา" ฟีเวอร์จนหลายคนต่างกล่าวถึง สำหรับนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่ล่าสุด กระโดดมาเยือนบ้านหลังเก่า GMMTV ทำเอาทุกคนต่างจับตามอง ล่าสุด ออกมาเฉลย พร้อมยอมรับว่า ไม่ได้ต่อสัญญากับทางช่อง 3 หลังจากอยู่มากว่า 9 ปี 

"ห่างไปประมาณ 9 ปีได้ค่ะ กลับมาคราวนี้ก็ดีใจค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับ GMMTV ค่ะ เขาติดต่อมา พออ่านบทแล้วรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ท้าทายกับเราในฐานะนักแสดง ก็เลยรู้สึกว่าอยากที่จะรับค่ะ จริงๆ Enigma 2 ที่รับไว้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย วันนี้มาที่งานก็เจอคนเก่าๆ เยอะมากๆ เจอใครหลายคนที่เจอตั้งแต่สมัยอุบัติรักข้ามขอบฟ้าก็ยังอยู่ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้วค่ะ"

'เต้ย จรินทร์พร' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ขึ้นแท่นนักแสดงอิสระเต็มตัว
 

การตัดสินใจในครั้งนี้? "จริงๆ ก็ตัดสินใจยากมากๆ และใช้เวลาตัดสินใจอยู่พักใหญ่ๆเลย ถามว่าตัดสินใจยากแค่ไหน จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าด้วยตัวสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรก็คือหมดไปตั้งแต่ก่อนที่มาตาลดาจะออนแอร์แล้ว แต่เราก็ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ไปตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ที่เข้าใจ เพราะตัวเต้ยเองก็อยู่มา 9 ปี ก็รู้สึกว่ามันก็ถึงจุดนึง ก็คุยกับตัวเองเยอะมากๆ เลยค่ะ แล้วก็ได้คำตอบว่าเราอยากที่จะลองให้ตัวเองได้ร่วมงานกับทุกๆ ที่ที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ แต่ในขณะที่เราทำงานกับช่องมา 9 ปีก็ได้รับความรัก ความอบอุ่น ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ มาโดยตลอดเลยค่ะ จริงๆ ก็มีคุยกันช่วงแรกๆ ช่วงที่มาตาลดา ยังไม่ได้ออนแอร์ค่ะ คุยกันแล้ว ก็บอกผู้ใหญ่ไป และเต้ยมีหนีไปเที่ยวคนเดียวอยู่ช่วงนึง อันนั้นก็บอกเลยว่าไปคุยกับตัวเองเรื่องนี้เลย และต้องขอโทษจริงๆ ไม่ได้อยากที่จะมาพูดงานนี้ด้วยซ้ำ หนูก็รอพี่ถามไง"

 

กลับไปร่วมงานกับช่อง 3 อีกไหม ?"เรายังสามารถกลับไปร่วมงานกับช่องได้ คือร่วมงานได้กับทุกๆ คนเลย ตัวเต้ยเองก็รักและเคารพผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว ถ้าเกิดนึกถึงกันหรือมีเรื่องอะไรที่นึกถึงก็ยินดีมากๆ เลยค่ะ"

 

 

คิดอยากเปลี่ยนใจไหม หลังช่วงพีคของมาตาลดา? "ด้วยความที่เราตัดสินใจไปแล้วด้วย เต้ยก็ขอเวลาไปคิดอะไรของเต้ย ไปทบทวนอะไรจริงจัง เขาก็คงเห็นว่าคงตัดสินใจแล้ว เหมือนเราคุยกันไปแล้วก่อนมาตาออนด้วยค่ะ แต่พอออนก็ไม่ได้คุยอะไรมากกว่านี้ แต่เต้ยเองก็จะมีคุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด อย่างเช่นมางานนี้ก็มีการแจ้งให้ผู้ใหญ่รับทราบแล้ว"

 

 

การตัดสินใจครั้งนี้ ปรึกษาตัวเอง? "เต้ยไม่ค่อยได้ปรึกษาใครเท่าไหร่ค่ะ เพราะอยากที่จะได้คำตอบจากตัวเองจริงๆ ว่าเราอยากจะแบบไหนกันแน่ค่ะ เต้ยว่า เพื่อนเขาก็ยังไม่แน่ใจด้วยมั้ง ก็คือมาบอกตอนนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระค่ะ จ้างได้นะคะ ส่วนจะเป็นอิสระไปยาวๆ เลยไหม ยังไม่รู้เลยเหมือนกันค่ะว่าอนาคตยังไง"

'เต้ย จรินทร์พร' ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ขึ้นแท่นนักแสดงอิสระเต็มตัว


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ