บันเทิง

'เอส-กันตพงศ์' พร้อมคัมแบ็กงาน อัปเดตอาการล่าสุด หลังพักรักษาตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" เปิดใจอัปเดตอาการล่าสุด หลังพักรักษาตัว ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ในรายการ "เที่ยงบันเทิง สด"

แฟนละครเฮสุดเสียง หลังอาการป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ของ "เอส-กันตพงศ์" ดีขึ้นมาก โดยล่าสุดพระเอกหนุ่ม ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ เที่ยงบันเทิง สด  บอกเล่าเรื่องราวของสุขภาพ รวมถึงความพร้อมในการทำงาน ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้ "นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค" รับหน้าที่เป็นพิธีกร พูดคุยแบบเป็นกันเองให้ทุกคนหายคิดถึง มีใจความว่า 
 

สวัสดีแฟนๆ ช่อง 7HD นะครับ ดีใจมากที่ได้กลับมาที่ช่อง 7HD ได้กลับมาพูดทางทีวีกับแฟนๆ อีกครั้ง ดีใจที่ได้เจอพี่ๆ หลายๆ ท่านประทับมากจริงๆ บางท่านน้ำตาคลอเลยครับ ทำให้เรารู้เลยว่านี่คือ เพื่อนร่วมงานของเราจริงๆ มากกว่าญาติมันดีต่อใจจริงๆ ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งความทรงจำ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณหมอแนะนำว่าที่ความจำมันหายไป ก็ให้ไปพยายามเจอเพื่อนๆ หรือที่ที่คุ้นเคยในอดีต เจอคนที่รู้จักเพราะมันจะทำให้ได้คุย พอเราได้คุย ก็จะทำให้สมองมันคิดตาม  ซึ่งอย่างวันนี้ที่มา พอผ่านร้านอาหารก็นี่ไง ร้านนี้จำได้เคยมากินข้าว ที่ตรงนี้ไง เรามาทำงานมาถ่ายรูป 


"เอส" กล่าวว่า ในส่วนของสุขภาพ ตอนนี้ผมมีฝังเครื่องเข้าไปข้างในตรงหัวใจ  เผื่อหากเกิดเหตุแบบนี้ในอนาคตเจ้าเครื่องนี้ มันก็จะได้ช่วยเราได้ ส่วนอีกสิ่งที่คุณหมอให้ทำอีกอย่างก็คือ เล่นเกมครับ พวกเกมฝึกสมอง วางแผน วันแรกๆ คือ แพ้คุณหมอ พอวันหลังๆ ก็คือชนะมากขึ้น แล้วก็เริ่มออกกำลังกาย อีกส่วนที่ช่วยฟื้นฟูผมก็คือ ธรรมะ เอาจริงๆ ตั้งแต่เด็กเป็นคนที่ชอบไหว้พระนั่งสมาธิ อย่างตอนอยู่โรงพยาบาลคุณหมอจะรู้  ถ้าผมกำลังสวดมนต์เดี๋ยวคุณหมอจะค่อยกลับมาใหม่ เพราะผมจะตื่นมาประมาณ 7.00-8.00 น. กว่าจะสวดมนต์เสร็จก็ประมาณ 9.00-10.00 น. คุณหมอถึงจะเข้ามาได้ 
 

ถามว่าคิดถึงงานขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าความคิดแรกตั้งแต่ผมอยู่โรงพยาบาลลืมตามาก็คือ I have to go out, I have to go work อยากจะไปทำงานมาก พอตอนนี้กลับมาใกล้เคียงเดิมมากขึ้น รู้สึกว่าอยากกลับมาแน่นอน อยากกลับมาทั้งงานละคร พิธีกร อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าตอนเด็กๆ อยากจะเป็นตำรวจ แล้วก็เปลี่ยนใจนิดหนึ่ง มาเป็นนักแสดง พิธีกร เพราะมันทำให้สื่อสารการทำความดีได้ พอเราได้ดูละครของตัวเอง อย่าง "สารวัตรใหญ่" รู้สึกใช่นะ ดีใจที่เราได้สื่อสารให้สังคม อยากให้น้องๆ ที่ดูแล้วรู้สึกว่าโตมาอยากเป็นตำรวจ หรือว่าอาชีพไหนก็ตามที่เป็นคนดี 
           

เราอยากเสริมสร้างแรงบันดาลใจดีๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะกลับมาทำงานละครอีก กลับมาเป็นพิธีกรอีก เป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่แฮปปี้เลย กับตัวละคร "ใหญ่ เวโรจน์" ในละคร "สารวัตรใหญ่" เป็นตัวละครที่ผมชอบมากๆ  แต่ว่าต้องทำการบ้านเยอะมากๆ บทละครทั่วไป มันก็จะหนาประมาณครึ่งหน้า  แล้วก็เป็นบทคนอื่นมาพูดต่อ  แต่เรื่องนี้สารวัตรใหญ่พูดคนเดียวทั้งหน้า  บทที่พูดเยอะมาก บทยาวเป็นหน้า  เพราะต้องคุยกับลูกน้องคนนี้ต่อนิด คนนั้นต่อหน่อย คนนั้นต่ออีก แล้วไม่ได้ยากแค่ตรงที่ต้องพูดต่อกัน แต่บทมันยาก ตรงที่ต้องพูดพวกข้อกฎหมาย ข้อนี้พูดว่าอะไร มาตรานี้คืออะไร  ซึ่งเราก็ต้องจำข้อกฎหมายที่จะพูดให้ได้ทั้งหมด ว่าข้อนี้สอนว่ายังไง แต่ผมชอบมากๆ แม้บทจะลึกจะยาก และยาว แต่มันมีความสุขมากๆ  เรื่องนี้ได้ใส่ชุดตำรวจด้วยภูมิใจมาก  เพราะตอนเด็กๆ เราก็อยากเป็นตำรวจด้วย บทดีมากๆ ต้องขอบคุณคนเขียนบทจริงๆ  ฉากที่ชอบที่สุดน่าจะเป็น ฉากที่สารวัตรใหญ่อยู่กับลูกน้องพูดกับลูกน้องสอนให้ลูกน้องทำดีทำยังไง ถ้าพูดแล้ว ลูกน้องทำดีได้ เดี๋ยวประเทศก็จะเจริญตาม ละครเรื่องนี้มันสะท้อนทุกสังคมจริงๆ ครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ" 


ติดตามชมรายการ เที่ยงบันเทิง สด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. และใครที่คิดถึง เอส-กันตพงศ์ สามารถติดตามชม "สารวัตรใหญ่" รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น.  ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ