บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น 'แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์' ร่อนหนังสือ ไม่ขอร่วมงาน 'เติร์ก คหบดี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพแตก แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ร่อนหนังสือ ไม่ขอร่วมงานกับ M Flow ของ เติร์ก คหบดี ส่วนงานหรือโปรเจกต์ที่ดำเนินร่วมกันอยู่ ยังคงดำเนินต่อไปจนเเล้วเสร็จ

เรียกได้ว่าช็อกวงการสนั่นหวั่นไหวจริงๆ เพราะล่าสุดผู้จัดมากฝีมืออย่าง แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม แห่ง บริษัท ๙หน้าโปรดักชั่น จำกัด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว และแฟนเพจของบริษัทร่อนจดหมายอย่างเป็นทางการ ไม่ขอร่วมงานกับบริษัท M Flow Entertainment ของ เติร์ก- คหบดี กัลย์จาฤก

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองค่ายเพิ่งจะแถลงข่าวร่วมมือกันในโปรเจค Y Moment Project Lineup 2023 เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยในจดหมายมีเนื้อหาว่า บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ขอประกาศยุติการร่วมงาน และ ความร่วมมือทั้งหมด กับทาง บริษัท M Flow Entertainment ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนงานหรือโปรเจกต์ที่ดำเนินร่วมกันอยู่ ยังคงดำเนินต่อไปจนเเล้วเสร็จ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ร่อนหนังสือ

เนื่องด้วย วิสัยทัศน์และทัศนคติการทำงานที่ไม่ตรงกัน ทำให้ไม่สามารถดำเนินงานร่วมกันต่อไปได้ ส่วนทางบริษัทฯจะปฏิบัติตามบทบาทและหน้าที่ของงานตามปกติ ที่อยู่บนมาตราฐานและความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ ทางบริษัทฯ จึงต้องขอออกประกาศเพื่อแจ้งให้รับทราบไว้โดยทั่วกัน บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2566 งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องรอเจ้าอย่าง แก๊ปเปอร์ –วรฤทธิ์ ออกมาชี้แจงแถลงไขว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดอะไรขึ้น

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ร่อนหนังสือ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง