บันเทิง

'เฟิร์ส ดาว Tiktok' จับได้ สามียักยอกทรัพย์ 8.5 ล้านบาท หนีกลับเยอรมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟิร์ส ดาว Tiktok ชื่อดัง ลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธร คลองหลวง โดนสามีแท้ๆ ล็อบบี้ ให้ตัวเองเป็นกรรมการมีอำนาจลงนาม ในบริษัทคนเดียว จึงเกิดกลายเป็นปัญหา และสามีได้โอนเงินหนี จำนวน 8.5 ล้านบาท หนีกลับเยอรมัน

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง น.ส.วนัชพร คำเจริญ หรือ เฟิร์ส ดาว Tiktok แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แจ้งความ เมื่อ 2 ปี เมื่อช่วง ได้อยู่กินฉันสามี ภรรยา กับ Mr.Johannes Heinemann โดยมีบุญร่วมกัน 1 คน ต่อมา อดีตสามี ได้หนีหายไป โดยไม่บอกกล่าว พอมาถึง วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา ประมาณ 11.00 น.ได้ติดต่อกลับมาหาว่า จะกลับมาหา แต่อ้างว่า บินเข้าประเทศไม่ได้ เนื่องจากประเทศยูเออี เตือนว่าเข้าประเทศไทยไม่ได้ แต่ไม่ทราบว่าสาเหตุอะไร จึงเกิดความหวาดกลัว ว่าจะกลับมาเอาลูกไปอยู่ด้วย และเกรงจะได้รับความเสียหาย แก่ร่างกายและทรัพย์สิน จึงมาแจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

ซึ่งก่อนหน้านี้  น.ส.วนัชพร คำเจริญ หรือ เฟิร์ส ดาวTiktok แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้มีการยื่นฟ้องศาล อดีตสามี ในคดีแพ่งและคดีอาญา โดยก่อนหน้าทราบว่า อดีตสามีได้มีการโอนเงินออกไป ทั้งบัญชีตัวเอง และบุคคลที่ 3 ออกไปจนหมดบัญชี และเหลือเงินให้ติดตัว เพียงแค่ 5000 บาท ซึ่งเริ่มต้นเดิมที  น.ส.วนัชพร คำเจริญ อายุ เพียง 19 ปี และได้เปิดบริษัทขึ้นมาขายของออนไลน์ จึงไม่มีอำนาจ ในการเป็นกรรมการ บริษัท และด้วยความที่ไว้ใจสามี 

เฟิร์ส ดาว Tiktok

พอวันนึงอยากใช้เงิน แต่ไม่สามารถ เบิกมาใช้ได้ และ พึ่งมาทราบหลับตรวจสอบพบว่า อดีตสามี ได้อำนาจ ในการลงนาม แต่เพียงผู้เดียว พอทราบถึงเหตุผล จึงไปข้อแก้เอกสาร จึงได้ทราบว่า อดีตสามี ได้โอนเงินออก บัญชี จำนวน 8.5 ล้านบาท แต่ ความโชคดี น.ส.วนัชพร ได้มีการโทรอายัดบัญชีไว้ทัน แต่เรื่องราวไม่จบ สามีจะกลับมา เพื่อขอหุ้น 30% ซึ่งทางด้านสามีไม่ได้ลงทุนอะไรเลย พร้อมยื่นคำขาด ถ้าเกิดได้เงินคืนครบทุกบาทจะให้เงิน อดีตสามี 1 ล้านบาท 

เฟิร์ส ดาว Tiktok

เฟิร์ส ดาว Tiktok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ