บันเทิง

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกดัง 'มิน พีชญา' ฟุ้รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ไม่โพสต์รูปคู่เพราะให้เกียรติฝ่ายชาย ชี้ไม่พร้อมเปิดตัว เผยหวานใจอยู่ในทุกช่วงชีวิตของตน เพราะเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี แอบคิดว่าเป็นพรหมลิขิตเหมือนกัน ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง แต่บอกกะรัตเพชรไว้แล้ว

ถูกแซวหนักเขินหน้าแดง สำหรับนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี"ช่องหลากสี  ที่หลังจากเปิดตัวว่ามีรักครั้งใหม่แล้วนั้นก็ถูกจับมองอย่างต่อเนื่องว่า เมื่อไหร่นะแต่จะเห็นหน้าจังๆ ของแฟนหนุ่มซักที จนทำให้แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็นโฉมหน้าแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

ล่าสุดสาวมินมาร่วมงาน "iCON EVOLUTION UNITE" ก็โดนพิธีกรอย่าง "กันต์" แซวว่าวันนี้มีหวานใจมาเฝ้าด้วย ซึ่งมินก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เพราะอยากให้เกียรติฝ่ายชายที่ยังไม่พร้อมที่จะโดนจับจ้อง

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

 

"มิน" ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานว่า "ไม่ได้มาเฝ้า ก็สวย (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ทุกคนเจอก็จะรู้จัก เขาก็ไม่ได้ตามไปทุกที่นะ อย่างที่บอกแหละเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว บางคนก็เคยเจออยู่แล้ว เพราะบางทีมินไปออกองานอีเวนต์ เขาก็จะไป อีเวนต์ต่างประเทศเขาก็ไป เพราะเขาเก่งภาษาอังกฤษ เขาก็จะคอยช่วยตลอด คบกันในฐานะแฟนมาถึงปีแล้วค่ะ แต่ที่ยังไม่ลงรูปเปิดหน้า เพราะเขายังไม่อยากเปิด เขาไม่ใช่คนในวงการ บางทีเราก็ต้องให้เกียรติเขาว่าเขาพร้อมหรือยัง บางทีเขาก็ยังไม่อยากแบบเดินไปไหนแล้วคนทักทาย แต่มินชินแล้ว เพราะเป็นอาชีพเรา เราไม่ได้หวงความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่คนนอกวงการอาจจะต้องให้เวลานิดนึง

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

 

เขาก็เริ่มชินกับการถ่ายรูปแล้วหน้าเบลอแล้ว แต่เราก็อยากลงนะ ก็คือให้รู้ว่าเรามีคนคุยนะ แต่ก็ให้เกียรติ ถ้ามันยังมีดีเทลที่เขายังไม่อยากเปิดหน้าเพื่อให้ผู้คนทักทาย งั้นเราก็ละไว้แล้วกัน แต่ก็ไปไหนมาไหนกันปกติ มินว่าคนก็เห็นนะ เห็นคนมองเยอะเวลาเดินผ่าน มินไม่มีปลอมตัว ไม่ใส่แว่นด้วย เปิดหน้า เปิดมาสก์ แล้วก็เดินห้างปกติ บางคนก็มีชี้เหมือนกัน ซึ่งเขาก็คงเกร็งแหละ ไม่ได้หนีนะ เขาก็สง่าผ่าเผย แต่ถ้าให้ลงรูปในไอจีมิน ก็อาจจะต้องคุยกันก่อนว่าเขาพร้อมหรือยัง เพราะไปไหนมาไหนคนก็จะถ่ายรูปนะ คนก็จะถามนะ"

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

 

"มิน" เล่าต่อ "ว่าฝ่ายชายชินกับสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา อย่างมินถ่ายรูปสัมภาษณ์ มินก็ชิน เขาก็ชินกับการที่เห็นมินเป็นอย่างนั้น แต่ถ้าต้องมายืนเอง ลองนึกภาพว่าคนที่ไม่เคยแล้วต้องมายืนอยู่ในจุดที่มินยืนน่ะ เราก็อาจจะไม่รู้จะตอบสนองยังไง 

ถามว่าจะลงรูปเมื่อไหร่ วาเลนไทน์ดีไหม เพราะตอนที่ลงรูปครั้งแรกก็วาเลนไทน์เดี๋ยวถามเขาก่อน ก็ต้องปรับตัวแหละ เขาทำได้แต่ในไอจีเขามีรูปเราลงเพียบเลยนะ สมัยก่อนเวลาโปรโมตละครมินก็จะบอกว่าให้ลงให้หน่อย

 

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

ถ้ามีคนเปิดวาร์ป  มินไม่ได้ติด ถ้าค้นรูปเจอก็เจอไป มินไม่ได้ปิดอะไร แต่มินอาจจะเกรงใจเขา แต่จริงๆ เขาไม่ค่อยเล่นโซเชียล เป็นคนที่ออร์แกนิกมาก ต่อให้ไม่เจอก็ไม่ลงรูป นานๆ ถึงจะลง

รูปมินก็คือถ้าไปค้นในอดีตก็จะเป็นเกือบ 10 ปีที่แล้วเลย แล้วเป็นรูปมินสมัยเปิดตัวความรัก เขาก็ไปร่วมงาน งานวันเกิดมินก็จะมี เขาอยู่ในทุกช่วงเวลาของมินจริงๆ ก็ตอนนั้นเป็นเพื่อนจริงๆ ถามว่าคิดว่าเป็นพรหมลิขิตไหม ก็เคยคุยกันเหมือนกัน เพราะมันเป็นอะไรที่แปลกนะ อย่างตอนนั้นที่ไปเปิดห้างมินที่ขอนแก่น เขาก็อยู่ เหตุการณ์สำคัญในชีวิตมิน พอมานั่งแกะดูจริงๆ เขาอยู่หมดเลย"
 

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

 

นางเอกสาวโดนถามต่อว่า เผยทุกคนรอบข้างอยากให้แต่งงานแล้ว แต่ตนเองที่ยังไม่พร้อมจริงหรือ?  มิน บอกว่า  "ยังๆ ไม่ได้หมั้น นิ้วยังว่างอยู่ แต่ก็มีบอกกะรัตของเพชรที่อยากได้ แหวนขั้นต่ำของเราก็มีเท่านี้แล้วนะ ไม่หรอก เดี๋ยวไปกดดันเขา จริงๆ เขาให้ด้วยใจ เราก็เอาหมดแหละ บางทีเป็นเพื่อนกันก็เล่นกันไปเรื่อย แต่ถ้าหากว่าเกิดขึ้นจริง เราอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไร ให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เน้นความจริงใจมากกว่า ถามว่าระยะเวลาในการคบเป็นแฟนคงจะไม่นานเกินไปไหม มินว่าระยะเวลานานกว่านี้ไม่ได้แล้ว คือมันนานมากแล้ว ระยะเวลาไม่ได้เป็นตัวพิสูจน์ และปิดบังอะไรเขาไม่ทันแล้วด้วย เพราะตอนเป็นเพื่อนก็คือเขารู้ความเป็นเราในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านที่ดีและด้านที่ง๊องแง๊ง งอแง แต่เขาก็เอ็นดู และเขาก็ชอบที่เราเป็นเรา"

 

'มิน พีชญา'นางเอกดัง ลุ้นเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ เตรียมสละโสด?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ