บันเทิง

พี่สาวแฟน 'ทอยทอย' ซัดคลิปเปิดใจในเรือนจำ สุดเจ็บปวด ครอบครัวทำใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาว "พิม ชัชสรัญ" แฟน "ทอยทอย" พระเอกซีรีส์วายดัง ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต ซัด "โกบอย" สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้อะไรกับสังคม อย่างน้อยขอให้นึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้สูญเสียด้วย

กลายเป็นดราม่าจนได้ หลังพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง "ทอยทอย ธนภัทร" ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ จากเหตุสะเทือนขวัญ แทงแฟนสาวเสียชีวิต เมื่อปี 2564 ถูกศาลตัดสินจำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เปิดใจครั้งแรกหลังใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำกับ "โกบอย" ผ่านช่องยูทูป KoBoyKrush โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในวันนั้น ทะเลาะกับแฟนสาวรุนแรง ทำร้ายร่างกายกัน หลังมีปากเสียงเรื่องสัญญาจ้างงาน และตอนนั้นทั้ง 2 ดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ก่อนบันดาลโทสะ ไม่รู้ว่าตัวเองแทงแฟนสาวไปตอนไหน 

โดยพี่สาวของ พิม ชัชสรัญ (ผู้เสียชีวิต) ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากใจพี่สาวคนโตของนางฟ้าคนสวย คนนึงอยู่ คนนึงไป ใช่ว่าคนที่อยู่จะพูดยังไงก็ได้ บาดแผลบนร่างกายที่ถูกแทง 30 กว่าแผล คือ คำตอบที่จริงที่สุด เป็นคำตอบที่สามารถพูดแทนคนที่ไม่มีโอกาสพูดได้ อย่างชัดเจน

"ทอยทอย ธนภัทร"

ฝันร้ายที่เกิดขึ้นเป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีวันทำใจได้ของครอบครัวเรา กว่าพวกเราทุกคนที่เหลือ จะประคับประคองชีวิต เยียวยาจิตใจ ใช้ชีวิตอยู่กับฝันร้าย มาถึงขนาดนี้ได้ พวกเราต้องพากันก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้มาด้วยความพยายามมากแค่ไหน เป็นความเจ็บปวดที่คนอย่างพวกคุณไม่มีวันเข้าใจ

 

ไม่อย่างงั้นคอนเทนต์ที่ขาดหัวใจของความเป็นมนุษย์ มันคงไม่ผุดขึ้นมากระตุ้น มาฉายภาพซ้ำความเจ็บปวดทางใจให้พวกเราแบบนี้ เราไม่ทราบเจตนาแท้จริงของพวกคุณว่า สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้อะไรกับสังคม แต่อย่างน้อยขอให้นึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้สูญเสียด้วยค่ะ หวังว่าคุณจะเป็นสื่อและคนของสื่อที่ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมจริงๆ นะคะ@โกบอยครัช #สามใบเถาตลอดไป #คิดถึงสุดหัวใจ

พี่สาวพิม แฟน "ทอยทอย ธนภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ