บันเทิง

น้ำตาแตก 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ถูก 'ไฮโซบิ๊ก' ขอแต่งงานแล้ว ปลื้มปิติ สุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ปลื้มปิติ "ไฮโซบิ๊ก" คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เพื่อนดารา "แป้ง อรจิรา - วุ้นเส้น" ร่วมแสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ล่าสุดวันนี้ 12 ต.ค. 2566 "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์" ทายาทนักธุรกิจของบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนนำเข้าและเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกันนาน 3 ปี แต่ทั้งคู่รู้จักกันมาเกือบ 7 ปีแล้ว โดยเพื่อนสนิท "แป้ง อรจิรา" ได้โพสต์ภาพนาทีสำคัญของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" กับ "ไฮโซบิ๊ก" บรรยากาศงานเรียบหรู อบอุ่น เป็นกันเอง บนป้ายได้มีข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "will you marry me?" และช่วงนึงของงานนั้น ทั้งบ่าวสาว ปลื้มปิติ จนน้ำตาไหล 

ก่อนหน้านี้ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เคยโพสต์ถึงความรักครั้งนี้ว่า "เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์) ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณ ไอจี "แป้ง อรจิรา"

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ

 

เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รัก และรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ และขออนุญาตลงจากคานค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก"

ขอบคุณ ไอจี "แป้ง อรจิรา"

ขอบคุณ ไอจี "แป้ง อรจิรา"

ขอบคุณ ไอจี "แป้ง อรจิรา"

"เมย์ พิชญ์นาฏ"

"เมย์ พิชญ์นาฏ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ