บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ลั่นคบ 3 ปี พูดตรง เจอยับด่าเลว - ไม่หวั่น 'เก๋ไก๋' ตอบเรื่องเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้รับงานบ่อย ลุ้นงานแสดง สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" แต่ไม่วายยังเจอคำถามเรื่องเลิก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หลังตอบครั้งแรก ถูกทัวร์ลงยับ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนยังคงจับตามอง หลังจากที่ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ออกมาตอบถึงเรื่องสถานะโสด รวมถึงสาเหตุที่เลิกกับ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" แบบชัดเจน ย้ำว่าไม่ได้ทิ้ง รวมถึงกล่าวทุกเรื่องแบบไม่มีปิด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ แต่ไม่วายโดนกระแสบางส่วนโจมตี ถึงขั้นถูกด่าว่า เลว

"แน็ก ชาลี" กล่าวถึงช่วงนี้กลับมาปรากฏตัวออกงานมากกว่าปกติ "ช่วงนี้ติดหล่อ เก๊กหล่อมากมายเลยครับ แต่งหน้าทำผมทุกวัน แพ้สเปรย์นะครับ แต่บอกเขาว่าฉีดให้เต็มกบาลเลย จริงๆ ไม่ได้ร้อนเงิน แค่รู้สึกว่าเราโตขึ้นก็ลุยทำงานให้ได้มากที่สุด เพราะเราต้องแคร์ทีมงาน เลยรู้สึกฮึบดู รับงาน ทำงานดีกว่า มันก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง"

'แน็ก ชาลี' ลั่นคบ 3 ปี พูดตรง เจอยับด่าเลว - ไม่หวั่น 'เก๋ไก๋' ตอบเรื่องเลิก

 

 

 

 

(อะไรทำให้เปลี่ยน?) "คือวันก่อนผู้จัดการผมโทรมาคุยบอกให้ทำงานจริงจังไหม ผมก็ตกลง 6 เดือน ลุย! แต่พอรับ งานมันเป็นปี เลยไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ก็ยาว เพราะเรารับพรีเซ็นเตอร์ไว้เยอะ ก็ต้องดูแลตัวเอง"
 

 

(เรื่องงานแสดง?) "หลังจากนี้ก็อาจจะเริ่มมีบ้าง มีติดต่อมาตลอด แต่ผมไม่ได้รับเพราะมีเหตุผลของผมอยู่ แต่ตอนนี้ก็สละอะไรหลายอย่าง ผมจะเริ่มรับงานแสดงจากที่อ่านแล้วชอบ บทมีมากมาย ที่ผมอ่านแล้วสะดุดมาก คือ หนังพี่พชร์ อานนท์ บทนี้ผมอยากเล่น แต่งสวย ปล้นนะยะ ผมชอบมากเลย แต่ต้องดูว่าช่วงนั้นผมว่างไหม ต้องดูคิว ก็ถือเป็นโอกาส เขาให้โอกาสเรา จริงๆ มีผู้ใหญ่หลายคนให้โอกาส ต้องขอขอบคุณทุกคน จากนี้ก็อาจจะรับงานแสดง แต่พูดตามตรง งานพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิว ถ้ารับแล้วได้เงินเยอะกว่า ผมก็รับอันนั้นก่อน เพื่อนๆ รู้กันอยู่แล้ว เพื่อนหลายคนที่แสดงละครก็อยากหนีมารีวิว แต่ว่าหลายคนเขาอาจจะไม่ชิน ผมก็จะพยายามให้คำปรึกษามากที่สุด แต่พอทำแล้วดูฝืนทำไม่ได้ก็กลับไปถ่ายละคร"

 



"แต่เอาจริงๆ ถ้าใครหาทางที่เหมาะกับตัวเองได้ ไม่ว่าจะทางละคร หนัง ยูทูบ ถ้าทำแล้วมีความสุข เราไม่ต้องมาพูดว่า ทำเพราะรักอย่างเดียว ได้เงินด้วยจริงไหม ชีวิตขับเคลื่อนด้วยเงิน อายุก็เยอะแล้ว ต้องรีบเก็บเงินเพื่ออยู่ให้สบาย หาธุรกิจที่เราต้องทำ ถ้าทำไปเจ๊งไป ก็หาธุรกิจดีๆ แล้วทำยาวๆ ผมวางแผนไว้เยอะมาก ผมเคยลงทุนแล้วเจ๊ง ชีวิตเราต้องยอมรับว่า ผมทำให้หลายคนประสบความสำเร็จ ขายของ รีวิว พอเรามาทำเองเจ๊งครับเป็นเรื่องปกติ จะลองทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอธุรกิจที่ซัปพอร์ตเรา"

 

 

(คิดจะเกษียณเมื่อไหร่?) "ผมไม่ได้คิดเรื่องเกษียณเลยนะ ผมคิดแค่ว่าจะตายวันไหนแค่นั้นเอง เพราะการทำงานของผมโคตรเหนื่อยเลย บางทีทำงานติดๆ กัน มีวันหยุดนอนโรงพยาบาลเลย ถ้าตายในการทำงานมันเหมือนตายในหน้าที่ แซวเรื่องจริงเล่นๆ ครับ"

 


(โดนคอมเมนต์ด่า ฟ้องไหม?) "ดีครับ ผมดูเป็นคนชั่วดี ผมชอบมาก อยู่วงการมา 20 ปี ทุกคนด่าผมหมดเลย ผมชอบไปนั่งอ่านคอมเมนต์ ไม่ต้องห่วงว่าผมฟ้องใคร คุณด่า ผมไม่เคยฟ้องคุณ ผมมั่นใจเลย ผมเป็นคนพูดหน้ากล้อง หลังกล้อง ไม่ฟ้องคือไม่ฟ้อง บอกไว้เลยผมเป็นห่วงเพื่อนๆที่ไปคอมเมนต์นะ หลายคนผมไม่อยากให้ไปเมนต์ไม่ดี เพราะยุคนี้นักแสดงอย่าว่ากันเลยนะ เขาใช้วิธีการฟ้องเงียบๆ นะ เพราะการฟ้องเป็นรายได้ทางนึงที่ดีมากๆ เลยนะ คือคุณไม่ต้องทำงานเลย ถ้า 2-3 ปีที่แล้วถ้าผมฟ้องป่านนี้ผมสร้างตึกอะไรได้ทุกอย่าง แล้วก็อะไรที่ผมเลวพวกคุณก็ไม่ต้องสนับสนุนผม สนับสนุนกันในข้อดี ไม่ต้งสนับสนุนในข้อไม่ดีนะครับ”
 

 

(โดนด่าเลว?) "คือส่วนใหญ่ด่าผมเลวนะครับ แต่ไม่เป็นไรผมเปิดใจ เพราะผมเป็นคนที่พูดอะไรไม่ดี อะไรที่กระทบเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำ แต่สำหรับผมถ้าให้ย้อนกลับไป ผมคงขอโทษแล้วกัน ถ้าพูดอะไรที่ไม่พอใจกับใครหลายคน แต่สำหรับผมคือผมอยากทำอะไรในแบบตัวของผม ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ มันมีความสุขขึ้น จริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่มีสติหรอกที่ตอบวันนั้น แต่ผมเป็นคนที่โคตรมีสติจากที่ใครสัมผัสหรืออะไร แต่บางอย่างที่ผมไม่ได้อยากพูด ผมก็พยายามนิ่ง ผมไม่ชอบอะไรขุ่นเคือง"

 



"ผมเลยรู้สึกว่ารักก็คือรัก วันไหนมันจบ เราก็ต้องบอกว่าจบ ไม่ใช่ปล่อยให้มันยืดเยื้อ  มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย แต่การพูดตรงของผมอาจจะดูเลว ก็เต็มที่เลยครับ ด่าผมได้เต็มที่ แต่ที่ผมพูดมันคือความจริงครับ และที่สำคัญที่สุด ผมเป็นผู้ชายผมออกมาพูดในสิ่งของผมแล้วจริงๆ ทุกคนมีสิทธิพูดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเขา เพื่อนเขา หรือใคร หลายคนอาจจะเข้าใจว่าผมเพิ่งคบ เพิ่งเปิดตัว จริงๆ เราอยู่กันนานจนมันเกินคำโน้นคำนี้อะไรแล้ว ผมรู้สึกว่าอยากทำอะไรให้มันดูเป็นธรรมชาติ มันก็ดีนะสำหรับผม
 

 

(คบกัน 3 ปีแล้ว?) "ก่อนที่จะไปโยนโบว์ลิ่ง ก่อนหน้านั้นนานมาก จริงๆ ผมพูดตั้งแต่ครั้งที่แล้ว พยายามจะพูดให้มันจบไปแล้ว ผมว่าวันนี้เดี๋ยวมันมีคนไปโยงอะไรอีก แต่จริงๆ ถ้าใครรู้ อีกแค่ 5 เดือน มันก็จะครบ 3 ปีแล้วนะ เงียบมาก ช่วงที่เราได้ห่างกันบ้าง ได้ไปทำอะไรส่วนตัวกันบ้าง มันก็เป็นความสุขที่ความจริงมันก็ไม่ได้สั้นหรอก มันอยู่กันมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ถือว่าผมก็จะตอบแบบเอาหล่อบ้าง คนเรานะครับ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันนะครับ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ต่างแยกย้ายต้องไปทำงานนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขครับ เราจบกันด้วยดีครับ"

 

 

"แต่ถ้าตอบแบบผมเหรอ ก็ไม่เป็นไรนะครับ เครียดๆ ก็ไปอ่านคอมเมนต์ด่า เอาเป็นว่าขอให้ทุกคนมีความสุข ใครจะพูดอะไรก็พูดได้นะครับ จะด่าผมก็เต็มที่เลย ตอนนี้เราต้องรักษาการทำงานของเรา ต้องแคร์ลูกค้า เอาเป็นว่า ผมขอโทษในบางทีที่ผมพูดจาตรงไป แต่ผมก็รู้สึกว่าใครไม่ใช่ผม คุณคงไม่รู้ว่าเราโดนถาโถมอะไรบ้าง จริงๆ ของขวัญอะไรผมก็มีให้ แต่เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมไม่ชอบคือ ผมจะบอกตรงๆ เลยว่า ไม่ว่าผมซื้อของขวัญอะไรให้ อย่าไปลง อย่าไปถ่าย ผมรู้สึกว่าชีวิตผมไม่ได้ต้องการให้แบบต้องลงต้องถ่าย ผมขอให้มันเป็นความสุขที่ผมให้ในหลายครั้ง ในหลายวัน"

 

 

(คิดถึงเรื่องแต่งงาน?) "ผมเนี่ยโคตรจริงจังเลย ผมบอกเลยว่าผมจริงใจมาก ทุกเรื่อง ทุกอย่าง ผมบอกเลยว่าผมจริงใจและตั้งใจมาก หลายอย่างเลยที่เรามีการคุยกัน และเราก็อยากทำให้เขามีความสุข ผมพยายามปรับเปลี่ยนอะไรเยอะแยะมากมาย แต่ในเมื่อต้องเป็นแบบนี้ในทางเลือกของแต่ละคน ก็ขอให้ทำงานกัน เราต่างคนต่างก็ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด ก็เป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว แต่ก่อนผมไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลยนะครับ อาจจะมองเป็นเรื่องตลก อาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล่นๆ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสิ่งนี้มันเกิดกับคนที่ไม่เคยคิดจะแต่งงานได้ตลอด คำถามผมอาจจะดูตลก แต่จริงๆ แล้วผมมีความคิดนั้นเหมือนกันนะ พอเรากลับมาจริงจังตั้งใจทุกอย่าง เขาอาจจะมองเป็นเรื่องเล่นๆ ก็ได้ ใครอาจจะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระก็ได้ ไม่เป็นไร แต่พอผมอายุ 30 มันก็เป็นไปตามอายุที่คนพูดจริงๆ นะ ไอ้ตอนนั้นอาจจะยังไม่คิด แต่พอถึงเวลาจริงก็มีโมเมนต์นั้นเหมือนกัน"
 

 

"การคบของผมต้องดูว่าสองคนจริงใจกันจริงๆ และอยู่แล้วรู้สึกว่ามั่นคงจริงๆ ที่เราจะเปิดตัวได้ มันอาจจะมีที่เขาไม่พร้อม เราไม่พร้อม แต่พอวันนึงผมคิดว่ามันถึงเวลาที่พร้อมแล้ว ก็น่าจะมีความหลงตัวเองของผมด้วยที่อาจจะคิดไปเองฝ่ายเดียว โดยที่เราอาจจะไม่รู้ตัว เราก็รู้ว่าครั้งนี้เป็นอะไรที่พร้อมทุกอย่างจริงๆ เราจะลุยโน่นลุยนี่ เอาเป็นว่าสัมภาษณ์ครั้งนี้เสร็จคงโดนด่าอีกตรึมเลย"

 

 

"เรื่องอะไรที่ผมพูดไม่ดีก็สั่งสอนผมได้นะครับ ผมเป็นคนที่พูดตรงๆ และรับคำสอนได้ทุกเรื่องนะครับ อยากด่าผมอะไรยาวๆ ผมโคตรชอบอ่านเลยครับ ทำให้ผมได้กลับมาทบทวนตัวเองด้วย เรื่องโตเนี่ยผมก็โดนด่ากระหน่ำ ตอนนี้เราคงไม่ต้องพูดแล้วว่าเราอายุ 30 แต่ผมแค่รู้สึกว่าเราต้องทำอะไรที่มันมั่นคงเยอะขึ้น เราจะไปเล่นๆ เหมือนตอน 20 อยากทำอะไรตามใจไปหมดไม่ได้ เป็นครั้งแรกเลยนะรอบนี้ที่เราตั้งใจวางแผน ตั้งใจจะเก็บตังค์ ตั้งใจจะทำอะไรหลายๆ อย่าง ตามอายุครับ"

 

 

 

(เก๋ไก๋จะออกงานแล้ว เตรียมรับแรงปะทะอย่างไรบ้าง?) "ผมขอให้เขาพูดเลย เอาเพื่อนเขามาเลย เอาเพื่อนผู้จัดการอะไรเขามา เหมือนเพื่อนเขาก็ไปโพสต์รูปลง เหมือนผมหลงตัวเองไปอีกว่า เขาไปโพสต์รูปรองเท้า ใครเห็นก็ไปดูแล้วกัน อะไรที่ไม่ดีก็ว่าผมได้เต็มที่ครับ"

'แน็ก ชาลี' ลั่นคบ 3 ปี พูดตรง เจอยับด่าเลว - ไม่หวั่น 'เก๋ไก๋' ตอบเรื่องเลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ