บันเทิง

ประวัติ 'ทอยทอย ธนภัทร' พระเอกซีรีส์วายดัง ที่ก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง "ทอยทอย ธนภัทร" ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ จากเหตุสะเทือนขวัญ แทงแฟนสาวเสียชีวิต เมื่อปี 2564 ถูกศาลตัดสินจำคุก 10 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

สำหรับ "ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" เกิดวันที่ 27 มิถุนายน 2543 อายุ 23 ปี ก่อนหน้านี้มีดีกรีเป็น นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ทางช่อง one  ในบท "เซ็น" ทั้งยังมีซีรี่ส์ กับ "แม็ก เดอะสตาร์ 4" เรื่อง "เดือนอิงดอย" และ Pretty​ Idol​ ​& her​ Angles​ ซึ่งช่วงนั้น ทอยทอย กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิง ด้วยหน้าตารูปร่างที่ดี ทั้งฝีมือการแสดงที่มีความสามารถ ทำให้แฟนคลับหลายคนรู้สึกเสียดายอนาคตของเขา ที่กำลังไปได้สวย 

"ทอยทอย ธนภัทร"

โดยล่าสุด "ทอยทอย ธนภัทร" เปิดใจครั้งแรก หลังใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำกับ "โกบอย" ผ่านช่องยูทูป KoBoyKrush โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในวันนั้น ทะเลาะกับแฟนสาวรุนแรง ทำร้ายร่างกายกัน หลังมีปากเสียงเรื่องสัญญาจ้างงาน และตอนนั้นทั้ง 2 ดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ก่อนบันดาลโทสะ ไม่รู้ว่าตัวเองแทงแฟนสาวไปตอนไหน "โกผมสาบานเลย (ยกนิ้วสาบาน) มีดไม่ได้อยู่ที่เดิม ตอนผมเข้าไปในห้อง ผมวางมีดไว้ตรงหน้าประตู แล้วมีดอยู่ข้างเขาตอนที่ผมเดินออกมาจากห้อง ผมพูด ผมพูดผมสาบานเลย (ยกนิ้วสาบานเลย) ผมสาบานเลย แต่มีดไม่ได้อยู่ที่เดิม ไม่รู้ว่าแทงไปกี่แผล

"ทอยทอย ธนภัทร"

"หลังโทรหาตำรวจ ผมห้ามเลือดให้เขาอยู่ สติผมกลับมา ทำอะไรลงไป ตอนนั้นเขายังหายใจอยู่แต่ยังไม่ได้คุยกัน ตำรวจให้ผมลงไปข้างล่าง ผมถามตำรวจตลอดว่าแฟนผมเป็นไงบ้าง ตำรวจบอกว่าปลอดภัยแล้ว ช่วงที่ตี 4 เขาห่อผ้าขาวลงมา ผมกลายเป็นคนบ้าที่สติแตก อยากเอาหัววิ่งชนกำแพง ไหนบอกเขาปลอดภัย ผมสู้ว่าผมไม่ได้เจตนา ผมไม่ได้อยากเอาชนะหรืออะไร ผมอยากจะเล่าเหมือนเล่าวันนี้ให้ศาลฟัง แค่ขอให้เล่าในสิ่งที่ผมเจอมาจริงๆ ผมอยากพูดตั้งแต่ที่ผมอยู่ สน. ปัจจุบันอยู่ในเรือนจำ 2 ปีแล้ว ช่วงแรกเข้ามาผมพยายามฆ่าตัวตาย อยากตายตามเขาไป อยากอยู่กับเขาจริงๆ ไม่ได้อยากหนีความผิด แต่อยากอยู่กับเขาจริงๆ ถ้าได้ออกไปแล้วผมอยากบวชให้เขาครับ"

"ทอยทอย ธนภัทร"

"ทอยทอย ธนภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ