บันเทิง

มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ทัน 'CHRISTINA Q CONCERT'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ทัน 'CHRISTINA Q CONCERT' คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย  "คริสติน่า อากีล่าร์" เปิดขายบัตร 15 ต.ค.นี้

ควีนออฟแดนซ์ของเมืองไทย "ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์" นักร้องหญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนเพลงมาอย่างยาวนานถึง 33 ปี กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว และคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของเธอ ที่ถึงกับเอ่ยปากว่าจะทำออกมาด้วยจิตวิญญาณ และประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีถ่ายทอดสู่คอนเสิร์ตนี้ ในชื่อว่า "CHRISTINA Q CONCERT" จัดแสดงแบบยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีราชินีแดนซ์ของไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ ที่ 9 ธ.ค. นี้
 

 

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี  CHRISTINA Q CONCERT

ใครจะไปยกมือขึ้น…ได้เวลาเตรียมมาแดนซ์ มามันส์ไปด้วยกันแล้วนะ กับคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี  "CHRISTINA Q CONCERT" คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย  "คริสติน่า อากีล่าร์" ที่ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจเพื่อแฟนเพลงที่อยู่เคียงข้างกันมายาวนานถึง 33 ปี เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ ที่ 15 ต.ค.นี้ ทาง www.thaiticketmajor.com

 

 

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี  CHRISTINA Q CONCERT

สำหรับ "CHRISTINA Q CONCERT" เปิดแสดงแบบจัดใหญ่ จัดเต็ม สมศักดิ์ศรีราชินีออฟแดนซ์ ในวันเสาร์ ที่ 9 ธ.ค. นี้  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไม่อยากให้ทุกคนพลาดมาร่วมใน "นาทีที่ยิ่งใหญ่" และมาร่วมบันทึก"ประวัติศาสตร์" ครั้งใหม่ไปด้วยกัน รับประกันเลยว่าจะ "เป็นเวลาที่ดี เป็นเวลาของควีนกับคุณ" แน่นอน
#ChristinaQconcert #ChristinaAguilar #NINJAperfection
 

 

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี  CHRISTINA Q CONCERT

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ