บันเทิง

'เล็ก คาราบาว' ทิ้งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ 11.11 แม้ยุบวง แต่ไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา "เล็ก คาราบาว" เคลื่อนไหวหลัง "แอ๊ด คาราบาว" แจ้ง วันที่ 11 เดือน 11 คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนยุบวงในปีหน้า

ใจกายกันไปตามๆกัน "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "แอ๊ด ยืนยง โอภากุล" ได้ประกาศข่าวเตรียมยุบวง คอนเสิร์ต 40 ปี คืองานใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนทิ้งทวนด้วยงานเล็กๆ จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2567 พร้อมกล่าวว่า "จะเลิกไปเลย มันเป็นความจริง มันไม่ไหว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4 วันไข้ มันถึงเวลาที่เราต้องยอมรับความจริงว่าเราแก่ แต่เรายังเก๋าอยู่"

ทางด้านของ "เล็ก คาราบาว" หรือ "เล็ก ปรีชา ชณะชัย" ได้ออกมากล่าวความในใจเช่นกันว่า "คงได้ทราบข่าวการยุติวงของพวกเรากันบ้างแล้ว ซึ่งเป็นความจริงครับ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเนาะ สัจธรรมของชีวิตนั้น "ไม่จากเป็นก็จากตาย" ดังนั้นวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่สุดท้ายของพวกเรา จากนั้นก็คงเป็นงานเล็กๆ ทั่วไปที่รับค้างคากันไว้แต่แรก แต่ก็ไม่กี่งานครับ"

'เล็ก คาราบาว' ทิ้งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ 11.11 แม้ยุบวง แต่ไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง

 

"จะว่าไปแล้วช่วงหลังมานี้ เราก็ขึ้นเวทีแบบไม่ครบองค์ประชุมมาหลายงานแล้ว ผมเองปีที่แล้วก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องใช้ชีวิตแบบ สว. เต็มรูปแบบ คือเลิกดื่มพร่ำเพรื่อ หันมาดื่มเท่าที่จำเป็นจริงๆ อิ อิ ชีวิตก็คงดำเนินต่อไปแหละเนาะ ดั่งที่ผมเคยเรียนท่านแล้วว่า พวกเราไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง แต่เป็นไม้ใกล้โรงเลื่อย รอแปรสภาพเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อไปครับ นั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ท่านจะได้ฟังงานเดี่ยวของพวกเรามากขึ้น และเรื่องราวชีวิตหลังการเดินทางกับเพื่อนพ้องน้องพี่มาอย่างยาวนานครับ สวัสดีครับ"

'เล็ก คาราบาว' ทิ้งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ 11.11 แม้ยุบวง แต่ไม่ใช่ไม้ใกล้ฝั่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ