บันเทิง

'อิงฟ้า' ร้องไห้กลางไลฟ์สด แฟนคลับกรีดข้อมือ อ้างอยากเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บานปลาย "อิงฟ้า วราหะ" ไลฟ์สดเล่าที่มาข้อความในทวิต หลังเจอแฟนคลับกรีดข้อมือ อ้างน้อยใจไม่ได้ถ่ายรูปด้วย ร้องไห้ไม่ได้รู้สึกดี หวั่นความปลอดภัย จากนี้อาจเจอแฟนคลับยากขึ้น

ตกใจกันไม่ใช่น้อย เมื่อนางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ออกมาทวิตข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ"

ล่าสุด อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่เดินทางไปไลฟ์สด โดยมีแฟนคลับรออยู่จำนวนมาก แต่มีแฟนคลับรายหนึ่งร้องไห้กรีดแขน โดยเล่าว่า "ขณะที่ไลฟ์สด ทีมงานมาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา พูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนน้อยใจที่มาทุกครั้งไม่เคยได้ถ่ายรูป ซึ่งตอนแรกไม่เห็นด้วย จะเริ่มทำให้แฟนคลับเห็นว่า ฉันทำแบบนี้จึงจะได้อยู่ใกล้ๆ ถ้าเขาทำแบบนี้จะไม่ลงไปเจอ"

\'อิงฟ้า\' ร้องไห้กลางไลฟ์สด แฟนคลับกรีดข้อมือ อ้างอยากเจอ

 

 

"จนไลฟ์อยู่ ตกใจแล้วออกจากไลฟ์ ทีมงานได้ขอให้เราไปคุยกับตำรวจ เลยบอกกับแอดมินว่า แฟนคลับที่มาวันนี้กลับบ้านไปก่อน เพราะแฟนคลับก็มาเยอะ เราก็กลัว เพราะช่วงนี้มีข่าวไม่ค่อยดี คุยกับทีมงานคือมันน่ากลัวมาก และทีมงานก็ให้พี่ฟ้าคุยกับตำรวจที เพราะเขามีกระบวนการไกล่เกลี่ยต่างๆ ซึ่งตอนแรกให้คนอื่นไปคุยแล้วไม่ได้ผล เขาจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ เลยให้ทีมงานโทรไป ซึ่งเขาก็รับโทรถาม"

 

 

"เราก็ถามว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ หนูอยากเจอพี่ฟ้า มาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า ทำไมตอนที่นั่งคุยก่อนพี่ฟ้าจะไลฟ์ไม่ออกมา แต่เขาก็พูดไม่รู้เรื่องเหมือนคนไม่มีสติ แล้วจู่ๆ เขาก็กรีดข้อมือ จนเลือดไหลออกมา ซึ่งคนที่อยู่ในห้องน้ำเขาก็เห็น และในกระบวนการตำรวจก็ไม่สามารถที่จะพังประตูเข้าไปได้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะพุ่งออกมาหรือยังไง จนท้ายที่สุดบุกเข้าไป และรอญาติมารับ เรารู้สึกไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนรักเราแบบนี้ หรือ อยากเจอเราแบบนี้ ตอนนี้เราก็กังวลใจความปลอดภัยในครั้งต่อไป ครั้งต่อไปอาจจะเจอกันยากมากขึ้น"

\'อิงฟ้า\' ร้องไห้กลางไลฟ์สด แฟนคลับกรีดข้อมือ อ้างอยากเจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ