บันเทิง

สงครามสายเปย์ 'พัคซอจุน' ม้ามืดโค้งสุดท้าย ฟาด 78 ล้าน เข้าโผ Top Spender

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลดังกับกิจกรรม Top Spenders ลุ้นใกล้ชิด "พัคซอจุน" ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรม คุณเขมจิรา มียอดทะลุ 51 ล้าน แบบไม่มีใครมาล้มได้ แต่ในวินาทีสุดท้าย กลับมีม้ามืด เข้าโผมาแบบขาดรอย ด้วยยอดสะสม 78 ล้าน

สงครามที่สุดแห่งคนรัก "พัคซอจุน" พระเอกหนุ่มเจ้าของผลงานการแสดงมากมาย กับ Lotus's Anniversary 2023 "The Golden Moment" PARK SEO JUN Meet & Greet in Bangkok ฟินไม่พักกับพัคซอจุน ซึ่งมีกิจกรรมสุดพิเศษ "Exclusive 2,500 Top Spenders" โดยสะสมใบเสร็จร้านทอง หรือร้านค้าทุกร้านในโลตัสทั่วประเทศ 

พิเศษยิ่งกว่า Top Spenders เพราะนอกจาก 2,500 อันดับแรกที่จะได้เป็น Top Spenders แล้ว ผู้ที่มียอดสะสมสูงสุดใน 5 อันดับแรกจะได้จะได้นั่ง Front row ในงาน และถ่ายรูปคู่ ใกล้ชิดกับ พัคซอจุน พร้อมได้ลายเซ็น โปสเตอร์ และรวมลุ้นจับรางวัล ซึ่งก่อนหน้านี้ มีหนึ่งสาวไทยที่เรียกว่า เป็นตัวเต็งจากการมียอดสะสมพุ่งสูง 10 ล้าน เกือบทุกวีค และในชั่วโมงท้าย ก็มียอดสะสมราว 51 ล้านบาท นั่นก็ คือ คุณเขมจิรา CEO สาวท่านหนึ่ง

สงครามสายเปย์ 'พัคซอจุน' ม้ามืดโค้งสุดท้าย ฟาด 78 ล้าน เข้าโผ Top Spender

 

 

การครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Spenders แบบติดต่อกันยาวนาน กลายเป็นไวรัลที่ใครๆต่างกล่าวกันว่า ไม่มีอะไรมาล้มเธอได้ กระทั่งในชั่วโมงสุดท้ายก่อนการปิดกิจกรรม เกิดเรื่องราวไม่คาดคิด กับม้ามืด ที่มาแรงแซงโค้ง จัดยอดสะสมแบบจุกๆราว 78 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม จะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคม 

ขอบคุณภาพ จาก FB : Khemjira Atthaanukul

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ