บันเทิง

'แอน สิเรียม' แซ่บมาก สลัดผ้า ถ่ายเซ็กซี่ ฉลองวันเกิด ในวัย 52

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวตัวแม่ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ปีนี้เธอมีอายุครบ 52 ปีพอดิบพอดี เป็นเพราะการดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งเรื่องออกกำลังกายและการคุมอาหาร และผิวพรรณ เลยทำให้คุณแม่คนสวยยังคงความสวยปังเหมือนสตาฟไว้

ล่าสุดโพสต์รูปผ่านไอจี สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ผ่านเลนส์กล้องช่างภาพที่เนื้อหอมที่สุดแห่งยุคนี้ "จอร์จ ธาดา วารีช" เพื่อฉลองวันเกิด แต่ละภาพถือว่าเด็ดเผ็ดไม่แผ่วกันเลยทีเดียวทำเอาแฟนๆ ตามกดไลค์แบบรัวๆ เพราะสวยสะกดใจมาก มาวันนี้ถึงแม้ว่าเธอจะอายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่รับรองความสวยและความแซ่บยังคงมีอยู่ ไม่เสียชื่อนางเอกตัวแม่แน่ๆ  จะสวยจึ้งขนาดไหนไปดูกันเลย

แอน สิเรียม

ความรู้สึกที่ได้มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้?
แอน เรียม :
สนุกดีค่ะ คือเราไม่ค่อยได้ถ่ายในฟีลที่ถ่ายแฟชั่นมานานแล้ว ถ้าเป็นในสมัยที่แอนเป็นนักแสดง เป็นางแบบ พิธีกร ในยุคของเรา เราก็จะได้มีโอกาสได้ถ่ายแฟชั่นได้ถ่ายปกหนังสือ นิตยสารอยู่บ่อยๆ พอปัจจุบันได้กลับมาแสดงอีกครั้งนึงมันก็จะหายไปหมดแล้วทุกอย่าง คุณจอร์จ ก็ทำให้รู้สึกว่าเหมือนเราได้กลับมาถ่ายแฟชั่นอีกครั้งนึง

 

ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับพี่จอร์จ ธาดา วารีช มาก่อนรึเปล่า?
แอน เรียม :
เคยตอนสมัยยังเป็นสาวๆอยู่ค่ะ (หัวเราะ) เคยร่วมงานกันแต่ไม่บ่อยค่ะ

 

ตอนนี้กับตอนนั้นที่ร่วมงานกับพี่จอร์จ ต่างกันไหม?
แอน เรียม :
ไม่ต่างค่ะ คุณจอร์จ ก็ยังเหมือนเดิมอยู่ค่ะ ที่เปลี่ยนไปคือลีลาการถ่ายค่ะ เค้าจะค่อยๆ เค้าจะมีเทคนิคในการถ่าย เค้าจะค่อยๆปลดทีละชิ้นขยับตรงนี้หน่อย อันนั้นนิดค่ะ มันเลยทำให้เราสนุกไปด้วย

แอน สิเรียม

ที่บ้านว่ามั้ยที่มาถ่ายเซ็กซี่เซ็ตนี้?
แอน เรียม :
อายุขนาดนี้ไม่มีใครว่าแล้วค่ะ (หัวเราะ)

 

พี่แอนรู้สึกกังวลอะไรบ้างไหมคะ?
แอน เรียม :
กังวลก็มีบ้างค่ะ แอนเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ ก็คงกังวลว่าเอ๊ะ หน้าท้อง โอเคไหมเวลาเรามูฟเมนต์ เนื้อตรงนี้ออกมาไหม เรื่องที่กังวลจะเป็นลักษณะ ท่านี้โอเคไหม มูทได้ไหม ที่เราแสดง Feeling ออกไป เพราะว่าจริงๆ แล้วคือ ตากล้องเก่งเค้าก็จะบอกเราได้ว่าโอเคเราอาจจะดูเซ็กซี่แต่ว่าเค้าขออินเนอร์แบบไม่เซ็กซี่ คืออินเนอร์เป็นแบบว่าธรรมดาไร้อารมณ์ มันก็จะฟิลที่เป็นอาร์ตเป็นศิลปะอะไรยังงี้ ไม่ใช่ว่าเราปลดตรงนั้นตรงนี้แล้วเราทำท่าเซ็กซี่ด้วย ในตาอินเนอร์ด้วย เชิญชวนด้วยมันก็จะไม่เป็นศิลปะมันก็จะไม่เป็นอาร์ตค่ะ เค้าก็จะมีวิธีการบอก ซึ่งนอกจากความเป็นตากล้องแล้วเนี่ย ก็ต้องกำกับนางแบบได้ด้วย แต่ก็จะมีสไตล์ลิสคอยบอกเราด้วยว่าโอเค ท่านี้ อารมณ์ประมาณนี้ก็จะทำให้นางแบบรู้สึกว่ามั่นใจขึ้นค่ะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ