บันเทิง

'แอน ทองประสม' ร้องไห้โหยหวน เคยรับงานโกนคิ้ว เพราะเงินแสน แต่เจอเช็คเด้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" สุดช้ำ เล่าอดีตรับงานโกนคิ้ว เพราะอยากได้เงินแสน แต่สุดท้ายเจอเช็คเด้ง นั่งร้องไห้โหยหวน จนเจ้าของโยนเช็คใบใหม่ให้

ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังทั้งฮาและสงสาร หลังเจ้าหญิงของวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" เล่าชีวิต 32 ปี เปิดเส้นทางการแสดงของตัวเอง ในรายการ GoodDayPodcast ตอนที่มีชื่อว่า "32 ปี เปิดเส้นทางการแสดงของ แอน ทองประสม : Once Upon A Good Time" ว่า ตัวเองเคยรับงานโกนคิ้ว เพราะอยากได้เงินแสน แต่สุดท้ายเจอเช็คเด้ง 


"ตอนที่เป็นโมนาลิซาด้วยความที่เขาหานักแสดงที่ยอมโกนคิ้วไม่ได้ ตอนนั้นเขาต้องการให้เราโกนคิ้วจริง แล้วไปติดต่อที่ไหนก็ไม่มีใครเอา แล้วแอนก็แบบอยากได้เงินมาก แล้วได้ตั้งแสนนึง เราก็แบบเดี๋ยวก็ขึ้นว่ะ อะไรอย่างนี้ เราก็เลยแบบโกนก็โกน พระยังโกนได้เลย (หัวเราะ) ค่าโกนได้เลย เดี๋ยวก็ขึ้นได้ ตอนเด็กอะเนาะ โกนก็โกน เราก็เลยไปโกน" 

"พอไปเล่นเสร็จปรากฏว่าเช็คเด้ง แล้วแอนก็แบบไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่ คือการที่แอนต่อสู้เอง ถือเช็คใบนั้นร้องไห้ กูเสียคิ้ว แล้วลืมคิด เดี๋ยวก่อนอันนี้ได้มาแสน รอคิ้วขึ้น งานอื่นไม่มีทางได้อีกหลายเดือน จนกว่าคิ้วคุณจะเต็ม เราลืมคิดค่าเสียหาย"

"แอน ทองประสม"
 

"ก็กลายเป็นว่าอย่าบอกนะว่าเงินไม่ได้ คิ้วฉันก็ทำงานต่อไม่ได้ แล้วเราก็ไปได้ที่อยู่ของเฮ้าส์นี้ เราก็เลยเดินไปหาเขาตรงๆเลยว่า เช็กหนูไม่ผ่าน พี่เอาเงินให้หนูได้ไหม หนูต้องใช้เงิน ไม่มีใครออกมารับแอน มีแต่ประชาสัมพันธ์ แอนก็นั่งร้องไห้ คือมันเรียลมาก คนคงสงสาร เจ้าของก็เลยเดินออกมา โยนเช็คใบใหม่ให้ เหมือนรำคาญ เหมือนในละครจริงๆนะ เหมือนเด็กกระโหลกกะลาที่ไหนมานั่งชักดิ้นชักงอ โหยหวนอยู่ตรงนี้ คือมันไม่ได้ง่ายๆ"

"แอน ทองประสม"

"แอน ทองประสม"

ขอบคุณรายการ GoodDayPodcast

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ