บันเทิง

ภรรยาสวยเหมือนนางเอก 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' พร้อมดันเข้าวงการ พร้อมปั๊มลูกอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยเหมือนนางเอกมาก สำหรับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาสาว ของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดควงกันออกงาน แถลงข่าว NETFLIX เปิดตัวภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจ "มนต์รักนักพากย์" งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตชีวิตคู่สักหน่อย หลังมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แถมครบรอบแต่งงาน 1 ปี

วิกกี้ : จริงๆ ตอนนั้นก็ท้อง ก็มีเดินทางไปด้วยกัน ก็อยู่ด้วยกันตั้งแต่น้องอยู่ในท้อง ได้เห็นการถ่ายทำมาตลอด บางทีถ่ายจนถึงดึก ฝนตก คือขยันมาก บางทีขับรถอยู่ก็พูดออกมา (หัวเราะ) ครั้งแรกเซอร์ไพรส์มากกว่า ว่าเขามีเสียงแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่เคยเห็น (เริ่มอยากทำงานในวงการบันเทิงบ้างไหม?) แล้วแต่เลยค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสนะคะ

 

อนุญาตไหม ถ้าวันหนึ่งมีคนมาจีบลงนางเอก?

เวียร์ : โห ได้เลยครับ (ยิ้ม) ผมก็เป็นผู้จัดการ เวลาผมมีงานวิกกี้เป็นผู้จัดการ ถ้ามีงานพร้อมกัน 2 คน ก็ให้ลูกเป็นผู้จัดการ

มีคนมาทาบทามไหม?
เวียร์ :
คุยกันตลอด มีเข้ามาเรื่อยๆ ดูว่าอะไรที่มันเหมาะกับเรา ช่วงเวลาได้ ทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์ (ผู้จัดการเรื่องเยอะไหม?) 70 เปอร์เซ็นต์หัก (หักเข้าเรา?) หักเข้าผมนี่แหละ 70/30 (หัวเราะ) ก็ปรึกษาตลอด เพราะว่าในเรื่องของทุกอย่าง รายละเอียดทุกอย่าง เราก็ต้องช่วยดู ก็ให้คำปรึกษาเขาว่าต้องอย่างนี้ๆ อย่างรีวินสินค้าได้เลยนะครับ เดี๋ยวมาช่วยกันดูว่าอะไรเหมาะสม ว่าเหมาะกับเราไหม

 

มีบทในใจไหมว่าอยากเล่นบทแนวไหน?
วิกกี้ :
ก็อาจจะต้องมีภาษาจีนด้วย

 

ครบรอบ 1 ปีเนอะ เป็นยังไงบ้าง?
วิกกี้ :
ครบรอบ 1 ปี เราอยู่ที่สมุย ไปกับน้องวิรินด้วย เรามีเก็บโมเมนต์ไว้ใน weircation ด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ (หัวเราะ)

 

เวียร์ : มีเซอร์ไพรส์กันเรื่อยๆ

เวียร์ - วิกกี้

1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างชีวิตครอบครัว?
เวียร์ :
ดีครับๆ มันใหม่มาก ทุกอย่างคือเราต้องเรียนรู้ โดยเฉพาะมือใหม่อย่างเรา 2 คน คือ 24 ชั่วโมง คุณแม่ดูลูกเราก็จะคอยซัพพอร์ต มันเหนื่อยนะ แต่มีความสุข สนุก มีอะไรให้ตื่นเต้นทุกวัน

 

วิกกี้ : ตอนนี้ซนมาก คลานเก่ง เริ่มเดินได้แล้วค่ะ เอ็นจอยค่ะ และรู้ถึงคุณค่าของการที่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ เพราะว่าเรามีอีกชีวิตหนึ่งขึ้นมา พอเห็นพัฒนาการของเขาเรื่อยๆ ในทางที่ดีเหมือนเราชื่นใจ

 

มีคนต่อไปเลยไหม?
วิกกี้ :
จากที่เราแพลนกันก็น่าจะประมาณปีหน้า

 

เวียร์ : ผู้ชายหรือผู้หญิง จริงๆ ได้หมด ถ้าน้องมาจะผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ หรือถ้าในช่วงเวลาเราตัดสินใจใหม่ว่าอยากจะใช้วิทยาศาสตร์หรือเรื่องของธรรมชาติ วันต่อวัน คุยกันตลอด (ตั้งทีมฟุตบอลเลยไหม?) ไม่ครับๆ น้อยๆ แต่มีคุณภาพ (หัวเราะ)

 

ไม่เคยเห็นอ้อนภรรยาเลย?
เวียร์ :
ม๊ามี๊ๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคือซื้อเลยใช่ไหม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไง ต้องเอาเงินไว้ใช้ แล้วมันจะมีประโยชน์ไหมเธอ มันจะได้ดูแลไหม มันจะได้ใช้จริงๆ หรือเปล่า ตอนนี้ไม่ใช่คนเดียวแล้ว มีครอบครัวก็ต้องไตร่ตรองเยอะขึ้น (ภรรยาคุมบัญชีไหม?) ไม่ๆๆๆ ช่วยกันคุมครับ แต่เราโชคดีพอมีลูกก็ใช้ส่วนตัวน้อยลง ทุกอย่างจะไปลงที่ตัวน้อยหมด ก็เป็นการเซฟเงินหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าใครอยากเป็นสปอนเซอร์ให้น้องวิรินก็ได้นะครับ (หัวเราะ)

เวียร์ - วิกกี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ