บันเทิง

'เบียร์ เดอะวอยซ์' กลับมาสดใสแล้ว หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก แฟนเก่า ปล่อยภาพลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบียร์ เดอะวอยซ์" กลับมาสดใส ออกงาน เปิดใจครั้งแรก หลังถูกอดีตแฟนเก่า ปล่อยภาพและคลิปลับ แถมตั้งมูลค่าสูงหลักแสน บอกดีขึ้นเพราะได้กำลังใจจากทุกคน

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หลังถูกอดีตแฟนเก่า ปล่อยภาพและคลิปลับ แถมตั้งมูลค่าสูงหลักแสน โดยวันนี้เธอออกงาน เบิกพยานกล่องหลอน กับ ซีรีส์ THE BOX กล่องหลอนซ่อนตาย ณ True Coffee Flagship Store ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามถึงความรู้สึก และความคืบหน้าของคดี ซึ่งเธอเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม สดใสว่า "กำลังใจดีค่ะ รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าจะกำลังใจดี ตื้นตันที่ทุกคนเห็นใจเรา เป็นกำลังใจ แถมยังสนับสนุน" 

 

100%ไหม?
ไม่ได้เป็นอะไรแล้ว อดีตคืออดีต ตอนนี้ขอทำงานๆ มีความสุขกับตรงนี้มากกว่า ไม่อยากจม อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด เบียร์ก็อยากให้คนโฟกัสปัจจุบัน เพราะไม่มีใครเพอร์เฟกต์ 

วันนี้สดใส?
วันนี้ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคน 

 

ฟื้นฟูใจยังไง?
อยู่ที่ทัศนคติของเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้ทำอะไรใคร เราโฟกัสว่าทุกวันนี้เราทำอะไรอยู่ มีหลายคนทักเข้ามาให้กำลังใจ บางคนได้อ่านบทความก็ได้มูฟออนได้ เราดีใจที่เราได้เป็นกำลังใจกับคนที่ประสบปัญหา ช่างมันเถอะค่ะ

 

มีกังวลใจไหม?
ไม่มีค่ะ 

"เบียร์ เดอะวอยซ์"

เราได้พลังบวกเยอะขึ้น?
มันเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ หลายคนชอบแบกอะไรเอาไว้ แต่มันคืออดีต มันคือเรื่องจริงนะคะ ใครมูฟออนเร็วก็มีความสุข ถามว่าได้บทเรียนไหมได้ค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องจม

 

เรียบร้อยไหม?
เดี๋ยวอัปเดตอีกทีค่ะ แต่แนวโน้มก็ดีขึ้น 

 

ทั้งนี้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ยังได้อัปเดตผลงานเพลงล่าสุดอีกด้วย "ตอนนี้ก็เขียนเสร็จไปแล้ว 3 เพลง ใกล้แล้วค่ะ เป็นเพลงแนวป็อบร็อก เป็นแนวที่อยากทำมานานแล้ว ด้วยความที่ก่อนหน้านี้คิดเยอะ แต่จริงๆแล้วอัลบั้มนี้เป็นตัวเองที่สุดที่เราอยากพูด ถ้าใครติดตามเรา จะรู้ว่าตรงกับชีวิตเรา ก็ 3 เดือน แต่งเองทั้งหมดเลยค่ะ แต่ก็มีโปรดิวเซอร์ช่วยด้วย 

 

เป็นเพลงแนวด้านความรัก ทำลึกซึ้งแนวที่เราไม่ค่อยได้พูด เป็นสตอรี่ชีวิตเบียร์ และของคนอื่นด้วย มีทั้งช้าเร็ว และคิดว่าจะแสดงเอ็มวีเอง เพราะเป็นสตอรี่ของเรา เป็นมินิอัลบั้มแรก ส่วนพระเอกคิดว่ามี แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร คิดว่าน่าจะต้นปี 

 

เราอยากถ่ายทอดมุมความรักของผู้หญิง ว่าผ่าน หรือเจออะไรมาบ้าง คิดว่าถ้าหลายฟังน่าจะโดน เพราไม่ได้พูดเยอะ พูดตามที่โซเชียลเห็น ถ้าผ่ายบทเพลงก็จะลึกซึ้งที่อยากให้ทุกคนได้เห็น เห็นเราสดใส แต่เรามีอีกมุมที่เรารู้สึกยังไง"

"เบียร์ เดอะวอยซ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ