บันเทิง

2 ตอนแรก ปังมาก รีวิว 'VIP รักซ่อนชู้' ปริศนา ความรัก ความลับ กับชู้ต้องสงสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อย Trailer ตัวอย่างละครออกมาแต่ละที ก็ทิ้งปมให้ได้ขบกันจนหัวแตก ว่า ชู้คือใคร? สำหรับ ละคร "VIP รักซ่อนชู้" ช่องวัน31 โดย "ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" บิ๊กบอส นำทีมนักแสดง ร่วมงาน First Preview VIP รับชมละคร 2 ตอนแรก ก่อนใคร ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

พูดแบบง่ายๆ ละครเรื่องนี้ รีเมคมาจากซีรี่ส์เกาหลี ด้วยเค้าโครงเรื่องเดิม แต่มีการปรับบท และสร้างให้มีกลิ่นอาย ในแบบฉบับที่ถูกใจแฟนละครคนไทย โดยเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ของ คอนเท้นต์ ครีเอเตอร์ ชั้นนำ 2 ประเทศ ร่วมมือกันผลิต ระหว่างกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ บริษัท SBS Contents Hub ผู้นำธุรกิจสถานีวิทยุและโทรทัศน์ช่อง SBS ผู้เผยแพร่คอนเทนต์รายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ 

VIP รักซ่อนชู้

ซึ่งเป็นแนวละครดราม่าที่เกี่ยวกับ ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว และความรักที่เต็มไปด้วยความลับ รวมถึง การตีแผ่ของสังคม ที่แบ่งชนชั้น และใช้เปลือกภายนอก เป็นตัวตัดสิน ซึ่งถือว่า เป็นอีกมุมที่น่าสนใจ นอกจากเรื่องตามล่าหาชู้ตัวจริง สำหรับ 2 ตอนแรก การเล่าเรื่อง ถือว่าเดินเรื่องเร็ว มีความกระชับ และจังหวะการตัดสลับไปมา ให้แฟนละครได้สวมบทบาทโคนัน ไขปริศนา ตามหา 'ชู้ต้องสงสัย' ซึ่งหวยจะออกที่ใคร ก็ยากเกินคาดเดา

VIP รักซ่อนชู้  

เพราะทุกการกระทำของทุกคน มีความเชื่อมโยง ให้คิดไปในทางรักซ่อนชู้ตลอด ใครที่ชอบละครแนวตามล่าหาความจริง ก็มาสุมหัวช่วยสาวปุ๊กลุกกันได้ นอกจากนี้ สิ่งที่ดูแล้วรู้สึกทัชใจ สะท้อนไปถึงอีกด้านของสังคม ที่ยังชอบตัดสินคนจากเปลือกภายนอก ในละครเรื่องนี้ ก็หยิบมุมนี้มานำเสนอได้ดี ส่วนฝีมือของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ อาทิ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ,ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ,จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ,ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ,เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวาณิช ชื่อของแต่ละคน การันตี คุณภาพคับจออยู่แล้ว  งานนี้ จะจึ้กใจคนดู แค่ไหน 11 ตค.นี้ รู้กัน (ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี) เวลา 20.30 น. 

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

VIP รักซ่อนชู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ