บันเทิง

รู้จัก 4 หนุ่มสุดฮอต วง 'TOMORROW' T-POP วงแรก ของ 'นก บริพันธ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

TOMORROW (TMR) วง T-POP วงแรกภายใต้สังกัด Seven Star Studio บริหารงานโดย คุณนก บริพันธ์ ชัยภูมิ ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถทั้งหมด 4 คน ป๊อป, บิว, เจมชี และแบดดี้

4 หนุ่มสุดฮอต วง 'TOMORROW' ที่ทำตามความฝันของตัวเองมาโดยตลอด ด้วยแรงผลักดันและความม่งมั่น โดยทั้ง 4 หนุ่มมีเป้าหมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังอยู่บนเส้นทางแห่งความฝัน เช่นเดียวกับพวกเขา TOMORROW ที่ตั้งใจที่จะนำเสนอความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อทำให้อุตสาหกรรม T-POP รู้จักในระดับโลก ผ่านดนตรีและการแสดงของพวกเขา เป็น "SOFT POWER" นำเสนออุตสาหกรรมเพลงไทยในระดับสากล เป็น "พาร์ทเนอร์" กับวงการเพลงในประเทศอื่นๆ ส่งต่อ "พลังบวก" ผ่านเพลงและเนื้อเพลง เพื่อเติมเต็มพลังกายและพลังใจให้กับคนอื่น

TOMORROW

สร้างคอนเซปต์ของวงและคาแรคเตอร์ของสมาชิกแต่ละคนให้มี ความโดดเด่นแบบ "แปลกใหม่ และ จดจำได้" ผ่านเพลง ภาพลักษณ์ความเป็นทีม และการสื่อสารสร้าง "ฐานแฟนคลับ" ให้แข็งแรง ทั้งในไทยและต่างประเทศ ผ่านการบริหารแฟนคลับที่เป็นระบบ ทำให้ศิลปินได้พูดคุยและทำกิจกรรม ร่วมกับแฟนคลับอย่างสม่ำเสมอ สร้างสรรค์เพลงและออกแบบโชว์ ที่สามารถเป็น "แรงบันดาลใจ"ให้กับคนอื่นได้ ด้วยการใช้เนื้อเพลงที่มีพลังและมีความหมายเชิงบวก

 

ติดตามได้ที่ tomorrow.official.team

TOMORROW

เปิดใจ TOMORROW MEMBERS 

 

  • ป๊อป ทัตพล "ผมเดินตามความฝันบนเส้นทางนี้มามากกว่า 10 ปี แล้วครับ ถึงจะยังไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ซักที แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้นะ ผมเลือกที่จะอยู่กับความฝันนี้ต่อ สู้ต่อ และตั้งใจทำงานเต็มที่ โดยเชื่อว่า วันพรุ่งนี้ ย่อมดีกว่าเสมอ"

 

  • บิว เจตวัฒน์ "ผมยังเดินไม่ถึงจุดที่ผมสามารถเรียกตัวเองว่าเป็นศิลปินได้ แต่ผมก็ไม่เคยยอมแพ้ครับ ในตอนนี้ ผมยังเป็นแก้วที่ไม่มีน้ำ พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่ายังมีโอกาสใหม่ๆให้ผมก้าวไปถึงและคว้ามา และผมพร้อมที่จะเริ่มเส้นทางใหม่ในครั้งนี้กับ Tomorrow ครับ"

 

  • เจมซี ชวัลวิทย์ "ผมทิ้งคำว่า 'เป็นไปไม่ได้' ไว้ข้างหลังและตั้งใจทำสดความสามารถบนเส้นทางใหม่ครั้งนี้ในฐานะสมาชิกวง TOMORROW ผมบอกตัวเองว่าความสำเร็จต่างหากที่รอผมอยู่ไม่ใช่ความล้มเหลว และในครั้งนี้ ผมกำลังเดินตามความฝันพร้อมใจที่มุ่งมั่นและความมั่นใจเต็ม 10"

 

  • แบดดี้ ภูมิพัฒน์ "ต่อให้ผมจะผิดหวังกี่ครั้งก็ไม่เป็นไรครับ ตราบใดที่ผมสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น และเข้มแข็งขึ้นทุกรอบ ผมรู้ว่าเส้นทางสู่การเป็นศิลปินไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับโอกาสครั้งนี้ ในฐานะสมาชิกวง TOMORROW ผมจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมทำได้ครับ"

TOMORROW

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ