บันเทิง

'เซย่า ทองเจือ' ปล่อยเพลงแรกในชีวิต 'แพ้ความผูกพัน' ปลื้มใจกระแสตอบรับดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากสาว เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ ลูกสาวคนโตของนักแสดงมากความสามารถ พีท ทองเจือ กับ เจง- วิไลลักษณ์ ทองเจือ ปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิต แพ้ความผูกพัน (Sometimes)

ภายใต้สังกัดค่าย Lil' Brat Records (ลิต’ แบรท เรคคอร์ด) ออกมาเรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ โดยสาว เซย่า เผยว่า "หลังจากเพลง แพ้ความผูกพัน  (Sometimes) ปล่อยไปดีใจมากๆค่ะที่ได้รับกระแสตอบรับดีมีหลายคนชมว่าเสียงเพราะเอ็มวีเพลงภาพสวยมากเพลงนี้เซย่าตั้งใจทำมากๆค่ะ  

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ
 

ช่วงวัยเด็กเซย่ามีความฝันอยากเป็นนักร้อง ตอนเล็กๆคุณพ่อคุณแม่เปิดเพลงให้เซย่าฟังบนรถแล้วเซย่าก็ชอบร้องเพลง พอวันหนึ่งเซย่าก็มีความคิดว่าอยากร้องเพลงให้เพราะเหมือนศิลปินรุ่นพี่คุณพ่อคุณแม่ก็เลยส่งมาเรียนร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เซย่าเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนพัฒนาบุคลิกภาพที่ SCA เพื่อให้ได้ความรู้พื้นฐานทักษะและเทคนิคการร้องเพลง พอเซย่าอยู่ในช่วงวัยรุ่นก็ได้เป็นศิลปินฝึกหัดค่ายเกาหลีใต้แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่ดี

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ
 

ทำให้เซย่าต้องกลับประเทศไทยเพื่อมารักษาสุขภาพให้แข็งแรง แต่เซย่าก็ยังไม่ทิ้งความฝันค่ะเซย่ารักษาสุขภาพดีขึ้นแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่อยากให้เซย่าทิ้งความฝันก็มาพูดคุยการทำเพลงแล้วได้พี่ แม็ค ศรัณย์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ค่ะ แนวเพลงจะเป็นโซลกับป็อปผสมกันส่วนเนื้อหาเป็นความรักของวัยรุ่นเพลงนี้ได้พระเอก เทศน์เฮนรี ไมรอน มาเล่น MVด้วยกันฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอ แพ้ความผูกพัน  (Sometimes) ได้ทาง YouTube :  YouTube : Lil’ brat records และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ด้วยนะคะ" 

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ

เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ