บันเทิง

'พิธา' พาลูก อาลัยพ่อ 'แอฟ ทักษอร' ด้าน 'น้องปีใหม่' สวมกอด 'น้องพิพิม' อบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีต่อใจ โมเมนต์ พิธา พาลูกสาว ร่วมงานศพคุณพ่อ แอฟ ทักษอร ด้าน น้องปีใหม่ สวมกอด น้องพิพิม สุดอบอุ่น ในวันที่สูญเสียคุณตา

ขอแสดงความเสียใจ กับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อีกครั้ง หลังสูญเสียคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ หลังเข้ารับการรักษาตัวป่วยด้วยโรคมะเร็งมาพักใหญ่ ซึ่งในเมื่อคืนนี้ พิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 23 ดุรงคพิทยา วัดธาตุทอง คืนที่ 4 ยังคงมีพี่น้อง และเพื่อนสนิท ในวงการบันเทิงมาร่วมอาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ แอน ทองประสม , ต้นหอม ศกุนตลา , ต่อ ธนภพ , นนกุล ชานน และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นต้น 

หนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจเมื่อคืนนี้ เมื่อ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้พา น้องพิพิม ลูกสาว มาร่วมสวดอภิธรรมด้วย โดยน้องปีใหม่ได้เดินออกมาต้อนรับ ทั้ง 2 คนด้วยตัวเอง พร้อมสวมกอดกับน้องพิพิม ที่หลายคนเห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้ ในขณะที่ แอฟ ทักษอร เดินออกมารับ พร้อมยกมือไหว้พิธา อย่างสุภาพ ก่อนเชิญทั้งคู่เข้าไปนั่งด้านใน

ขอบคุณภาพ โพลีพลัส

และนอกจากนี้ แม่หมี แม่เลี้ยงของ แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพ นนกุล กับ พิธา พร้อมเขียนข้อความว่า ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด ภาค 2 🤍🧡 #ที่ว่าว่าที่ทำไมมีสองคน ทำเอาหลายคนสะดุดแคปชั่น พร้อมคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ 

ขอบคุณภาพ โพลีพลัส

ขอบคุณภาพ โพลีพลัส

ขอบคุณภาพ โพลีพลัส

ขอบคุณภาพ โพลีพลัส

แม่หมีโพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ