บันเทิง

'วู้ดดี้' ฉลองฮาโลวีนแบบใหม่ Grey Goose presents 'DARK'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบกับโปรเจกส์ใหม่ Halloween Festival ที่ไม่เหมือนใคร ที่งานนี้ "วู้ดดี้ วุฒิธร" ชวนทุกคนไปร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลฮาโลวีน Grey Goose presents DARK เปลี่ยนค่ำคืนที่แสนมืดมิด ให้กลายเป็นสนุกสุดมันส์สั่นประสาท

การันตีด้วยทีมงานที่เป็นที่สุดของผู้จัดงาน Outdoor &  Indoor Festival ของประเทศไทย เปิดประสบการณ์เฟสติวัลใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน มันคือ EDM ฮาโลวีนปาร์ตี้แห่งปี! ใหญ่ที่สุด อลังการที่สุด และมันที่สุด! ทุ่มทุนสร้างให้ความสำคัญกับเวทีเป็นอย่างมาก รับรองว่าใหญ่อลังการแน่นอน เวทีหมุนได้แบบ 360 องศา จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดตระการตา ทุกจังหวะแสงสีและเลเซอร์ที่สาดส่องลงมานั้นสอดคล้องไปกับการถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวของพระเจ้าในปฐมบทแรก พระผู้เป็นเจ้าอภัยให้ข้าด้วย ที่เป็นธีมของงาน ให้ทุกคนมาขออภัยบาป และสนุกไปกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับการแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบ อาทิ การแสดงโชว์ห้อยโหนไปตามจังหวะมันๆ ของเพลง EDM จากดีเจแถวหน้าของโลกที่ตบเท้ากันมาจัดหนักในงาน เรียกได้ว่านี่จะเป็นฮาโลวีนปาร์ตี้ที่อลังการและมันส์ที่สุดที่เคยมีเลยก็ว่าได้

Grey Goose presents DARK

นำโดย Showtek ดีเจที่หลายคนคิดถึงไม่ได้มาเล่นที่ไทยนานแล้วถือว่าเป็นดีเจแห่งยุคที่หลายคนคิดถึง , Tujamo เจ้าพ่อสาย Bounce  รับรองว่าคนนี้ถูกใจคนไทยแน่นอน  , Jeffrey Sutorius อดีตสมาชิกตัวปังจาก Dash Berlin  , Juicy M พี่สาวตัวจี๊ดเปิดเดือดไปดูได้จากการเล่น CDJ 4 ตัว  , What So Not  ตัวแรร์สุดเจ๋งเปิดได้หมดทุกแนว  และ  Las Bibas from Vizcaya เปิดสนุกโชว์ปังทุกครั้งสมกับเป็นตัวมัม เป็นต้น ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ สถานที่Centerpoint Studio  (BTS แบริ่ง)  ประตูเปิด 16:00 น. เป็นต้นไป

Grey Goose presents DARK

......"จุดเริ่มต้นของ Dark Halloween Music Festival เริ่มมาตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว เรารู้สึกว่านอกจากสงกรานต์ที่ทุกคนได้ออกมาสนุกสนาน ฮาโลวีนก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่เรารู้จักและคุ้นเคยตั้งแต่เด็กๆ แต่งหน้า แต่งตัวออกไปร่วมกิจกรรม และไปเที่ยวและไปฉลองกันตามคลับบาร์เท่านั้น แต่ยังไม่มี Landmark จริงๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อฮาโลวีนโดยเฉพาะ และปลอดภัยสำหรับเฉลิมฉลองในค่ำคืนนี้ เลย เอ๊ะ! ว่าทำไมเราไม่ทำล่ะ?!  เฟสติวัลที่ทุกคนได้ไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกันแบบสุดเหวี่ยง แบบไม่เหมือนที่ไหน อยากให้มันเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุด  ซึ่งเราเองถนัดทำFestival อยู่แล้วอย่าง S2O Festival สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงอยากให้ DARK เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วเอเชีย ที่อยากจะปาร์ตี้ เฉลิมฉลองวัน Halloween ส่งออกผีไทย งานเฟสติวัลของเมืองไทยให้ทุกคนรู้จัก"  วู้ดดี้ วุฒิธร กล่าว

Grey Goose presents DARK

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์วิสมากมายให้ทุกคนได้ไปสัมผัสประสบการณ์ของเฟสติวัลที่มีทั้งความสนุกและกิจกรรมต่างๆ จากเหล่าสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์  Grey Goose ที่มีมุมพักผ่อนไว้ถ่ายรูปชิคๆ หรือบูธสติกเกอร์Tattoo เก๋ๆ รวมไปถึงรับเครื่องดื่มเกลือแร่เติมความสดชื่นจาก Pocari Sweat แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลดค่ารถไปกลับจาก Grab อีกด้วย  ฮาโลวีนปีนี้ใครยังไม่มีที่ไปหรือเบื่อปาร์ตี้แบบเดิมๆ ต้องเตรียม CF ชุดดำด่วนแล้ว เพราะงานนี้ต้องแต่งกายชุดสีดำเท่านั้นนะ แต่งให้ปังแล้วมาประชันกันได้เลย ปักหมุดยกให้ Grey Goose presents “DARK” เป็นปาร์ตี้ฮาโลวีนแห่งปี สายตี้หรือสายแฟชั่นนิสต้า ไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด  เพราะนอกจากได้ไปแดนซ์สุดมันในคืนปล่อยผี ยังเหมือนได้ไปดูโชว์เจ๋งๆ อีกด้วย ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่: https://eventpop.me/dark   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.thedarkfestival.com  FB : Darkfestival  , IG : Darkfestival 

Grey Goose presents DARK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ