บันเทิง

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ย้ำชัด ไม่ใช่มือที่ 3 'วิว - เจษ' รูปคู่แค่ละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์จบทุกดราม่า "ปราง กัญญ์ณรัณ" ย้ำชัดอีกครั้ง ไม่ใช่มือที่ 3 "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" - "วิว วรรณรท" แค่เพื่อนร่วมงาน รูปคู่ฟีลแฟน ไร้สิทธิลุ้น แค่โปรโมทละคร

เคลียร์ไปแล้วหลายครั้ง แต่ไม่วายเป็นที่ถูกกล่าวถึงเสมอ สำหรับ "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ที่หลังจากปรากฏรูปภาพคู่กันบ่อยๆกับ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์"  ในช่วงโปรโมทละครร่วมกัน แต่กลับถูกโยงดราม่าความสัมพันธ์ระหว่าง "วิว วรรณรท สนธิไชย" เพราะก่อนหน้านี้ ได้โพสต์คำคม 

ครั้งนี้ตอบชัดยิ่งกว่าที่เคย "ปราง กัญญ์ณรัณ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องก็ยาวนานมาพอสมควร จำได้ว่าตั้งแต่ละครจะออนแอร์ จนวันนี้ละครจะจบแล้วค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือจริงๆ เป็นเรื่องตั้งแต่แรกที่ปรางไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนสองคน เรื่องความสัมพันธ์มันเปราะบางอยู่แล้ว ฉะนั้นเราเป็นคนนอกไม่เกี่ยว"

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ย้ำชัด ไม่ใช่มือที่ 3 'วิว - เจษ' รูปคู่แค่ละคร

 

 

สำหรับโพสต์คู่ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนลั่นเหมือนฟีลแฟน? "เรื่องโปรโมตละครหนูเข้าใจได้ เพราะเราทำสม่ำเสมอ โปรโมตทุกอาทิตย์ที่มีละคร ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเราด้วย ไม่ใช่ว่าหนูเพิ่งมาทำ หรือว่าทำตอนที่มีข่าว หนูลงโปรโมตละครมาตลอด ส่วนที่คนบอกว่าฟีลแฟนเข้าใจได้ค่ะๆ ทุกเรื่องฟีลแฟน กับพี่ปั้นก็ฟีลแฟน จนไม่มีอะไรซีเรียส แต่ว่าอันนี้เข้าใจได้จังหวะพอดี ตั้งแต่โดนว่า แรกๆ มีคอมเมนต์เข้ามาเยอะๆ ตอนนั้นยังไม่คุยเลย เพิ่งจะมาคุยกันตอนที่เจษออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว เราถึงจะกล้าถาม เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขามากจริงๆ แล้วละครปิดกล้องไปแล้วด้วยทำให้ไม่ได้เจอกัน เราก็รู้สึกว่าให้เกียรติเขา ถ้าเขาสบายใจที่จะเล่าเขาคงทักมาเอง พอเขาออกมาให้สัมภาษณ์ก็เพิ่งจะได้คุยกัน เขามาขอโทษ"

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ย้ำชัด ไม่ใช่มือที่ 3 'วิว - เจษ' รูปคู่แค่ละคร
 

 

ความรู้สึกเกี่ยวกับคอมเมนต์แย่ๆ? "ถามว่านอยด์ไหมกับคอมเมนต์ลบๆ หนูเข้าใจมากๆ เลยค่ะ เพียงแต่ว่ารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วที่หนูต้องโดนอะไรแบบนี้ วันนี้ก็ดีค่ะได้ออกมาพูด จริงๆ แล้ว ปรางกับเจษเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน เจษเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างชัดเจนมากแล้ว หนูก็สบายใจเพราะทุกอย่างคงจะจบด้วยดี เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังมาอีกนิดหน่อยเรื่อยๆ"

 

 

เปิดตัวแฟนสยบข่าว? "ยังไม่มีสิ ทำยังไง แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ ต่อไปถ้ายังมีข่าวแบบนี้อยู่หนูเข้าใจได้ เพียงแต่ว่าก็ไม่อยากจะไปเป็นมือที่สามของใคร แต่ถ้ามีข่าวจิ้นทั่วไปอันนี้โอเค ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้หนัก แต่ว่าเป็นสตอรี่ที่ยาวมากกว่าเดือนเลยเรื่องนี้"

 

 

คู่เจษ มีสิทธิลุ้นไหม? "ไม่มีสิทธิลุ้นเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ขอความเห็นใจและเข้าใจหนูแล้วกันค่ะ ต่อไปนี้มันจะมีคำพูดของใครหรือว่าคำคมอะไรมาอีก ไม่ต้องเลี้ยวมาแล้วค่ะ ผ่านไปเลยค่ะ ขอให้ฟังวันนี้แล้วจบเลยดีกว่าว่า มันไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แล้วทุกๆ อย่างเป็นการโปรโมตละครที่ทำเพื่อละครจริงๆ ไม่ต้องห่วงค่ะคงไม่มีรูปคู่แล้ว หนูก็จะทำตัวปกติ ละครจบก็คือละครจบ ความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมันก็จะยังอยู่แบบนี้แหละ"

 


มีโอกาสได้เคลียร์กับสาววิวไหม? "เคยเจอผ่านๆ ค่ะ ตั้งแต่เข้ามาที่ช่องวันหนูก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกับวิว ถามว่าอยากเคลียร์ไหม จริงๆ หนูว่ามันไม่มีความจำเป็นที่ต้องไดเรกต์หาหรือคุยอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ให้เขาไปเคลียร์กันเองดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ฝากละครด้วยค่ะจะจบแล้ว แล้วก็ฝากเรื่องนี้ด้วยค่ะ หนูไม่ได้เป็นมือที่สามค่ะ"

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ย้ำชัด ไม่ใช่มือที่ 3 'วิว - เจษ' รูปคู่แค่ละคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ