บันเทิง

พิชิตมงใหญ่ 'หมวย รัมณีย์' ครอง Mrs. Tourism Universe 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางงามสาวรุ่นใหญ่ “หมวย รัมณีย์”  คว้ามงกุฎ Mrs. Tourism Universe 2023 มาครอบครอง กวาดรางวัลข้างเคียงมาอีกเพียบ 

เรียกว่า คะแนนนำโด่งมาตั้งแต่เดินทางไปถึง สำหรับนางงามสาวรุ่นใหญ่ "แม่หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์" เจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Thailand 2023 หลังจากเดินทางไปที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  เพื่อเก็บตัวทำกิจกรรม กับกองประกวด  Mrs. Tourism Universe 2023 ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน จนถึง 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เข้าประกวดนางงามระดับนานาชาติ แต่สู้ไม่ถอย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาษาการใช้โต้ตอบ และในรอบตอบคำถาม ที่ทำให้แม่หมวยพิชิตมงกุฎ Mrs.Tourism Universe 2023 มาแบบไม่ค้านสายตา กับคำถามที่ว่า ให้นิยามประโยค If water gives life why water kills people? ในความหมายของคุณคืออะไร 

พิชิตมงใหญ่ 'หมวย รัมณีย์' ครอง Mrs. Tourism Universe 2023

แม่หมวย ได้ปล่อยหมัดเด็ดตอบลึกซึ่ง เชิงปรัชญา "แผ่นดินเปรียบเสมือนพ่อ น้ำเปรียบเสมือนแม่ แม่ที่รักลูกจะเฝ้าฟูมฟักเหมือนลูกเป็นโลกทั้งใบ แต่ความรักที่มากเกินไป จะทำให้เราลืมสั่งสอนลูกให้เป็นคนดี ในวันที่เราจากไป ไม่ได้อยู่ในโลกนี้แล้ว และเขาต้องดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง ก็เปรียบเสมือน แม่ที่รังแกลูก และฆ่าลูกเพราะลูกไม่สามารถอยู่ในสังคมได้ ในวันนี้ที่หมวยได้ทำหน้าที่ตรงนี้ หมวยอยากจะให้แม่ทุกคน หันมากลับมามองสิ่งที่ถูกต้องในการเลี้ยงดูลูกให้เติบโตเป็นคนดีในอนาคต"

พิชิตมงใหญ่ 'หมวย รัมณีย์' ครอง Mrs. Tourism Universe 2023

 

กวาดทั้งประสบการณ์จากเวทีนางงาม Mrs. Thailand World 2023 vs MRS. TOURISM THAILAND 2023 และประสบความสำเร็จกับมงแรกในชีวิต กับการคว้ามงกุฎใหญ่ Mrs. Tourism Universe 2023 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ  พร้อมกันนี้ ยังกวาดรางวัลมาได้อีกเพียบ  Star of The Night , Best in Evening Gown และ Puderma Ambassador
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ