บันเทิง

'เบลล่า' แจงด่วน ถูกขุดภาพอดีต โยงดราม่า 'หมอพรทิพย์' เหยียบลาวามอส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากข่าว 'หมอพรทิพย์' โพสต์ภาพนอนทับทุ่ง ลาวามอส ขณะท่องเที่ยวกับแก๊งเพื่อนที่ประเทศไอซ์แลนด์ ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจาก ลาวามอส เป็นพืชอนุรักษ์ ทำให้หมอพรทิพย์ต้องลบภาพดังกล่าวทิ้งทันที

งานนี้ส่งผลให้ นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ถูกขุดภาพในอดีต นั่งและเหยียบ ลาวามอส สมัยเที่ยวที่ไอซ์แลนด์ ซึ่งภาพดังกล่าว เบลล่า เคยโพสต์ตั้งแต่ปี 2016 แต่ป้ายห้ามเหยียบเพิ่งประกาศตอน 2018 สบโอกาสเจอ เบลล่า ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง พรหมลิขิต ที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ไม่อยากถูกโยงเลย เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ

"เอาจริงๆ เรื่องนี้เบลไม่อยากถูกโยงเลยอ่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน คือถ้าคนที่ดูข่าวเขารับสารไม่ครบ เขาก็อาจจะมองไปในทางที่ไม่ดีได้ ซึ่งเบลต้องบอกว่าตอนนั้นที่เบลไป เป็นทริปปี 2016 โดยมีพี่ๆ คนไทยและคนท้องถิ่นที่อยู่ที่นั่นเป็นคนดูแลพวกเรา และเท่าที่เบลทราบ ป้ายห้ามน่าจะมาตั้งหลังจากนั้น ก็คือปี 2018 เป็นคนละช่วงเวลากัน"

เบลล่า ชี้แจง

ตอนที่ไปในครั้งนั้นมีนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ไหม ?
มีค่ะ ก็คือเป็นเรื่องปกติ มันเหมือนเป็น 1 ในสถานที่ที่ต้องไป

 

งงไหมที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงร่วมวงดราม่า ?
ตอนแรกก็งงค่ะ งงนิดหนึ่ง และอย่างที่บอกเบลเองก็ไม่ได้อยากถูกโยง

 

นอยด์ไหมโดนดราม่าอีกแล้ว ?
ก็มองให้เป็นเรื่องปกติไปละกัน

 

อย่างบางคนก็มองว่าถึงป้ายจะมาตั้งทีหลัง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเหยียบตั้งแต่แรก ?
เอ่อ... ก็เข้าใจได้ค่ะ แต่อย่างที่เล่าในตอนนั้น ก่อนที่เราจะเข้าไปในพื้นที่ เราก็ได้ถามแล้ว ถามว่าเข้าได้ใช่ไหม ซึ่งทางนั้นเขาก็แจ้งว่า พื้นที่ตรงนี้เขากันไว้ให้คนมาท่องเที่ยวโดยเฉพาะอยู่แล้ว เป็นโซน

 

หลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม ?
จริงๆ เบลระวังอยู่แล้วนะคะ เพราะเป็นคนขี้กลัวมาก กลัวเรื่องพวกนี้

 

ถือว่าฟาดเคราะห์ ?
ใช่ค่ะ ถือว่าฟาดเคราะห์ หลังจากนี้ละครจะได้ปังๆ

 

มีอะไรอยากบอกกับแฟนๆ บ้างไหม ?
ก็อยากขอบคุณสำหรับคนที่ช่วยเบลชี้แจงนะคะ เพราะตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอมาเช็กไทม์ไลน์ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าป้ายห้ามมันมาหลังจากนั้น และหลังจากนี้เวลาไปไหนมาไหนเราก็ต้องเช็กข้อมูลดีๆ

 

พูดถึงผลงานบ้าง หลังจากนี้จะได้เห็นหน้ากันบ่อยขึ้น ?
ใช่ค่ะ รัวๆ เลย มีทั้งละคร มีทั้งภาพยนตร์ ต่อเนื่องกันเลย ส่วนอีเวนต์ก็เคลียร์คิวรอเรียบร้อยแล้ว มาได้เลยนะคะ (ยิ้ม) พรีเซนเตอร์ก็ยังรับไหว มาเลย (หัวเราะ)

หมอพรทิพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ