บันเทิง

ปีของ 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ปังเกินต้าน เข้าชิงศิลปินยอดเยี่ยม MTV EMAs

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความปังไม่มีหยุด ปีของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ล่าสุด เข้าชิงรางวัลสาขา BEST ASIA ACT งานประกาศรางวัล "MTV EMAs 2023" ใครเป็นแฟนของหนุ่มไบร์ทห้ามพลาด ต้องกดโหวตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความปังของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" CEO ป้ายแดง ที่ควงตำแหน่งศิลปินสุดฮอต เพราะล่าสุด คว้าตำแหน่งหนึ่งในศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลสาขา BEST ASIA  ACT หรือ สาขาศิลปินยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย  ในงานประกาศรางวัล "MTV EMAs" หรือ "MTV Europe Music Awards 2023 " 

ในสาขานี้ มีศิลปินแนวหน้าแห่งเอเชียมากมายที่ได้เข้าชิงด้วย ได้แก่ บอยกรุ๊ปวงดังจากญี่ปุ่น BE:FIRST , ศิลปินชาวฟิลิปปินส์ Moira , นักร้องสาวชาวอินโดนีเซีย Tiara Andini รวมไปถึงบอยกรุ๊ปจากเกาหลีใต้อย่างวง TREASURE ก็ได้ร่วมเข้าชิงรางวัลในสาขานี้ด้วยเช่นกัน 

ปีของ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ปังเกินต้าน เข้าชิงศิลปินยอดเยี่ยม MTV EMAs

ส่วนใครจะคว้ารางวัลนี้ไปครอบครองกันนั้น เตรียมรอติดตามการประกาศผล พร้อมส่งกำลังใจให้หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ศิลปินชาวไทยกันได้ในงาน MTV EMAs 2023 วันที่อาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเมื่อปีที่แล้วนั้น "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทยยังได้รับรางวัลในสาขา Best K-Pop 

ปีของ \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ปังเกินต้าน เข้าชิงศิลปินยอดเยี่ยม MTV EMAs

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ