บันเทิง

ซูบหนัก 'อาฉลอง ภักดีวิจิตร' แทบจำไม่ได้ เข้า รพ. ในวัย 93 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพแทบจำไม่ได้  "อาหลอง" หรือ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" เข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ซูบผอมหนัก ลูกสาว ผู้กำกับ ผู้จัดละคร เข้าเยี่ยม ส่งกำลังใจ

คนบันเทิง แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจ สำหรับ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" หรือ "อาฉลอง" ผู้จัดละคร และผู้กำกับชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องฉากบู๊ แอคชั่นที่ทุกคนคุ้นเคยในรูปแบบ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม รวมถึงศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ล่าสุด ปรากฏภาพป่วยเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง ในวัย 93 ปี 


 

ทางด้านของ "แก้ว ภักดีวิจิตร" ลูกสาวของอาฉลอง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า "Always love, our super hero super dad" ทั้งนี้ยังได้เปิดเผยถึงสาเหตุในการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการอาฉลองมีอาการปอดติดเชื้อ มีอาการไอหนัก และปวดหัว 

ซูบหนัก 'อาฉลอง ภักดีวิจิตร' แทบจำไม่ได้ เข้า รพ. ในวัย 93 ปี 

นอกจากนี้แล้ว เหล่าคนบันเทิง ต่างส่งกำลังใจ และเข้ามาเยี่ยมอาฉลองเช่นกัน อาทิ "ป๋าโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา" ผู้กำกับละครช่อง 7 ที่เปิดภาพอาฉลอง และข้อความระบุว่า "ป๋าโก๋ พิเชษฐ ศรีราชา รวมพลคนรัก คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร 93 ปี ขอให้คุณอาหายไวๆนะครับ"

ซูบหนัก 'อาฉลอง ภักดีวิจิตร' แทบจำไม่ได้ เข้า รพ. ในวัย 93 ปี 

 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง หรือ "อาฉลอง" ได้รับ การบันทึกลง GUINNESS WORLD RECORDS ว่าเป็น "ผู้กำกับ ผู้สร้างละครฝ่ายชายคนเดียวและคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุด นับจากวันที่จดสถิติ ด้วยอายุ 90 ปี 297 วัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ