บันเทิง

เอาใจคอละครบู๊ ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร่วมขจัดความอยุติธรรมอีกครั้ง" ช่อง 7HD เอาใจคอละครบู๊ ส่งละครน้ำดี "สารวัตรใหญ่" คืนจอ กับเรื่องราวแอ็กชั่นมันสะใจ ที่สอดแทรกเรื่องราวสะท้อนสังคม โดย "สารวัตรใหญ่" จะใช้ความดีเข้าปราบปราม เตรียมมันเดือดอีกครั้ง พร้อมกันทั่วประเทศ เริ่ม 18 ต.ค. นี้

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541 
 

หลังจากละครแอ็กชั่นดราม่า "สารวัตรใหญ่" ที่นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" และ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยสถิติละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกันในปี 2562 และตอนจบทำเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 11.3 พร้อมการันตีด้วยรางวัลช่อสะอาด ที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการปกป้องและปราบปรามการทุจริต ปี 2562  รวมถึงสร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนละครที่ต่างยกย่องว่าเป็นละครที่สร้างมิติใหม่ให้กับละครไทย ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ที่สมจริง ฉากการปะทะคารม คำคมจากตัวละครที่สอดแทรกมาได้อย่างแยบยล ให้แง่คิดกับสังคม 
 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ

 

 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ

 

"สารวัตรใหญ่" เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดน ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ณ อ.พระลาน จ.กำแพงเพชร และได้พบเจอกับเมืองที่สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม รวมถึงการคอรัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาที่คอยสนับสนุน และเคียงข้างทำให้เขาฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ พบกับ เอส-กันตพงศ์ ในบท พันตำรวจโท ใหญ่  เวโรจน์ ที่ถ่ายทอดบทบาทของตำรวจผู้ยึดมั่นในหน้าที่ และ เปรี้ยว-ทัศนียา ในบท คำแพง ภรรยาที่พร้อมเป็นช้างเท้าหลังช่วยเหลือสามี ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ วิน-วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, ดราภดา กีรติภัคดี, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง, พงศนาถ วินศิริ, วสุ แสงสิงแก้ว 

 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ

 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ
 

อย่าพลาดชม "สารวัตรใหญ่" รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่ม 18 ต.ค. นี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com  

 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ

 

สารวัตรใหญ่ ละครน้ำดีคืนจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ