บันเทิง

'เซย่า' เปิดวินาทีระทึก 'พีท ทองเจือ' ลุยช่วยน้องชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวินาทีระทึก "เซย่า ทองเจือ" เล่าเหตุการณ์สยามพารากอน คุณพ่อ "พีท ทองเจือ" ออกไปช่วยน้องชาย แม้แต่ ร.ป.ภ. ยังหวั่น - แจง ซึ้งใจช่วยลูกสาว น้องแตงโม

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ การยิงกลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีลูดค้าหลากหลายเชื้อชาติ และจากทั่วสารทิศในกรุงเทพ รวมถึงครอบครัวของ พีท ทองเจือ 

 

 

 

 

"เซย่า ณิชฏา" ได้เปิดวินาที ขณะที่กำลังวิ่งหนีตาย ซึ่งภายในคลิปมีเสียงปืนดังขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้เล่านาทีที่คุณพ่อ "พีท ทองเจือ" ออกไปช่วยน้องชายที่อยู่คนเดียว แม้แต่ ร.ป.ภ. ยังไม่รู้สึกกลัว รวมถึงมีชาวต่างชาติเกิดอาการแพนิคไม่สามารถขยับหนีได้ นอกจากนี้แล้วคุณพ่อยังได้ไปช่วย "แตงโม" ลูกสาวของภรรยาตลกชื่อดัง "แจง ปุณณาสา"

\'เซย่า\' เปิดวินาทีระทึก \'พีท ทองเจือ\' ลุยช่วยน้องชาย

 

ทั้งนี้ยังได้ระบุข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ เซย่าบังเอิญมาพารากอนอยู่ในเหตุการณ์กราดยิง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่น่ากลัวมากๆค่ะ ในตอนนั้นเซย่าใจหายมาก เพราะคนวิ่งหนีกันเยอะมาก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อเหตุการณ์ค่ะ"

\'เซย่า\' เปิดวินาทีระทึก \'พีท ทองเจือ\' ลุยช่วยน้องชาย

\'เซย่า\' เปิดวินาทีระทึก \'พีท ทองเจือ\' ลุยช่วยน้องชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ