บันเทิง

เปิดภาพ ระทึก ไอดอลเกาหลี วิ่งหนีตาย ในพารากอน

ข่าวสะเทือนขวัญ เด็กชาย วัย 14 กราดยิง ในห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เมื่อวานนี้ พบว่าเหตุดังกล่าว มีไอดอลสาวเกาหลี เจ้าของช่อง Babi Genie อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

โดย ไอดอลสาวเกาหลี 'จีนี่' ได้เปิดคลิปนาทีระทึก วิ่งหนีตายอลหม่าน หลังได้ยินเสียงปืน ผ่านทางแพลตฟอร์ม Afreeca TV โดยเธอตั้งชื่อคลิปนี้ไว้ว่า 'สถานการณ์จริง : ฉันเกือบเสียชีวิตจากเหตุกราดยิง ที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพ'

ขอบคุณ fernchalidar

ในคลิปไอดอลสาวเกาหลี 'จีนี่' ได้เข้าไปยังร้านอาหาร และขณะกำลังดื่มน้ำอัดลมอยู่ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น และตามด้วยเสียงคนกรีดร้อง เธอจึงตัดสินใจวิ่งหนีไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ทันที กระทั่งเธอสามารถออกมาจากห้างและอยู่ในบริเวณพื้นที่ปลอดภัยได้ในที่สุด ก่อนที่จะโดยสารรถตุ๊กตุ๊กกลับไปยังที่พักของเธอ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก ที่มีสติและสามารถหนีเอาตัวรอดมาได้

ขอบคุณ fernchalidar

สำหรับ คดีเด็ก 14 กราดยิง ในห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน 4 ต.ค. 2566 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เปิดเผยความคืบหน้าในคดีที่เยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงประชาชนในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2566) ว่า  เบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับเยาวชนรายดังกล่าวทั้งหมด 5 ข้อหา ได้แก่ 

 

  1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
  2. พยายามฆ่า
  3. มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  4. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 
  5. ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 
     

 

ส่วนข้อหาอื่นนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงอยู่ระหว่างสอบสวนว่าผู้ปกครองจะเข้าข่ายมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ด้วยหรือไม่

 

ผบก.น.6 กล่าวอีกว่า สำหรับเยาวชนผู้ก่อเหตุ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ปทุมวัน โดยจะต้องเชิญแพทย์ นักจิตวิทยาและอัยการ มาร่วมหารือประเมินสภาพจิตและอารมณ์ของเด็ก

 

เนื่องจากการพูดคุยในเบื้องต้นเมื่อวานนี้ เยาวชนผู้ก่อเหตุยังไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมให้การ จากนั้นจึงจะควบคุมตัวเด็กส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อทำการไต่สวน ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลฝากขังต่อไป

 

ส่วนการตรวจค้นบ้านพักของผู้ก่อเหตุในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหลักสองที่พบเครื่องกระสุนปืนจำนวนมากในบ้านพักของผู้ก่อเหตุนั้น จะแยกดำเนินคดีเป็นอีก 1 คดี 

ขอบคุณ fernchalidar

ขอบคุณภาพ fernchalidar

ข่าวยอดนิยม