บันเทิง

ช็อกหนัก 'แม่ลิซ่า' ปิดไอจี จบดราม่าแอนตี้จวกยับโชว์ Crazy Horse

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น คุณแม่จิตทิพย์ "แม่ลิซ่า BLACKPINK" ปิดไอจี หลังเจอแอนตี้ดราม่าถล่มไอจี จวกหนักผลพวงการแสดง Lisa X Crazy Horse Paris

สาวน้อยมหัสจรรย์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกอย่าง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" เบื้องหลังของเธอนั้น มีคุณแม่จิตทิพย์ คอยสนับสนุนทุกการกระทำ รวมถึงการแสดงครั้งล่าสุด Lisa X Crazy Horse Paris การปรากฏตัวของลิซ่าในโชว์คาบาเรห์ชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

ตลอด 3 วันที่ทำการแสดงนั้นแม่ลิซ่าคอยให้กำลังใจไม่ห่างเช่นเดียวกับช่วงที่เวิลด์ทัวร์ ซึ่งจากคำรีวิวของวู้ดดี้ก็ได้กล่างเช่นกันว่า "แต่ไม่ว่าใครจะกรี๊ดขนาดไหนก็คงไม่ดังต่อเนื่องเท่าเสียงคุณแม่ที่กรี๊ด วู้ววววว ให้ลูกตลอดทั้งโชว์ แม่มีความสุขจริงๆ แถมกระซิบตอนท้ายว่า "แม่นึกว่าจะ sexy กว่านี้!!!" 

ช็อกหนัก \'แม่ลิซ่า\' ปิดไอจี จบดราม่าแอนตี้จวกยับโชว์ Crazy Horse

 

การแสดงครั้งนี้ของลิซ่า สร้างประวัติศาสตร์จนเป็นที่ถูกกล่าวถึงอีกครั้ง พร้อมคำชมอย่างล้นหลาม แต่ไม่วายเกิดดราม่า รุนแรงถึงขั้นมีการกล่าวแอนตี้ ในทำนองว่า
"เธอกำลังด้วยค่านิยมผู้หญิง" อาทิ สวีเจียว นักแสดงจีนที่ออกมากล่าวว่า "ทำผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ" ซึ่งในเวลาต่อมา นักโซเชียลบางส่วนได้เข้าไปคอมเมนต์ในเชิงไม่เหมาะสมในอินสตาแกรมของคุณแม่ลิซ่า จนล่าสุด ปรากฏให้เห็นว่า คุณแม่ได้ปิดไอจี ตัดปัญหาแอนตี้ถล่ม หรือจะปิดด้วยสาเหตุอื่นหรือไม่นั้น ต้องมารอลุ้นว่าคุณแม่จะกลับมาอีกครั้งอีกไม่

ช็อกหนัก \'แม่ลิซ่า\' ปิดไอจี จบดราม่าแอนตี้จวกยับโชว์ Crazy Horse

 

 

อย่างไรก็ตาม ต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ด้วย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ลิซ่าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก รวมถึงการแสดงที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่เพียงแค่โชว์เปลื้องผ้าเท่านั้น แต่เป้นการแสดงศิลปะชั้นสูงอย่างหนึ่ง ซึ่งลิซ่าได้มีส่วนร่วม และไม่ใช่ใครที่ไหนก็ได้ที่จะได้รับโอกาสนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ