บันเทิง

ศิลปินรุ่นเก๋า 'กบ - ฟอร์ด - อุ้ย' ลุยคอนเสิร์ตการกุศล แสดงพลังน้ำใจคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดับตำนาน! กบ-ฟอร์ด-อุ้ย ชวนร่วมคอนเสิร์ตการกุศล "Hope for Hunger Charity Night: Talks and Concert" อัดแน่นศิลปินดัง เพื่อช่วยเหลือภาวะขาดแคลนอาหารในทวีปแอฟริกา แม้ภาวะขาดแคลนอาหารของผู้คนในทวีปแอฟริกา จะห่างไกลคนละซีกโลก แต่ไม่สู้น้ำใจคนไทย

ศิลปินเก๋าระดับตำนาน นำโดย "กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี , ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และ อุ้ย รวิวรรณ จินดา" แท๊กทีมร่วมงานแถลงข่าว "Hope for Hunger Charity Night: Talks and Concert" คอนเสิร์ตการกุศล ระดมทุนครั้งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือภาวะขาดแคลนอาหารที่เกิดขึ้นจากภาวะโลกร้อนในประเทศเอธิโอเปีย เคนย่า และโซมาเลีย

 

 

งานครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ซึ่งร่วมมือกับ บริษัท เทลทูเทล จำกัด นำโดย คุณสินีนารถ เองตระกูล เรียกได้ว่าเป็นวาระงานกุศลระดับนานาชาติ โดยทั้ง 3 ศิลปิน "กบ - ฟอร์ด - อุ้ย" ได้มาโชว์มินิคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมชวนแฟน ๆ และคนไทยมาร่วมซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ศิลปินรุ่นเก๋า 'กบ - ฟอร์ด - อุ้ย' ลุยคอนเสิร์ตการกุศล แสดงพลังน้ำใจคนไทย

กบ ทรงสิทธิ์ กล่าวว่า "ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ และทำให้ได้รู้ว่ามีคนกว่า 23 ล้านคน ในประเทศเอธิโอเปีย เคนย่า และโซมาเลีย กำลังขาดแคลนอาหารอย่างหนัก ต่อสู้กับความหิวโหย และการขาดแคลนแหล่งน้ำ เด็กจำนวนมากตกอยู่ในภาวะขาดสารอาหาร จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลกันในครั้งนี้"

 

ฟอร์ด สบชัย เล่าว่า "คอนเสิร์ตในครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งความบันเทิงจากศิลปินกว่า 9 ท่าน ซึ่งทุกคนที่ตั้งใจอยากมาร่วมแสดงเพื่อมอบความบันเทิง และความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน"

 

อุ้ย รวิวรรณ บอกว่า "อยากชวนแฟนๆ และคนไทยทุกคนมาร่วมโมเม้นท์ความบันเทิงและอิ่มเอมไปกับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังเดือดร้อน ในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ซึ่งศิลปินแต่ละท่านต่างเตรียมตัวกันเพื่องานนี้"

ศิลปินรุ่นเก๋า 'กบ - ฟอร์ด - อุ้ย' ลุยคอนเสิร์ตการกุศล แสดงพลังน้ำใจคนไทย

 

"Hope for Hunger Charity Night: Talks and Concert" จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษ "คุณกิตติ สิงหาปัด" ข่าว 3 มิติ เสวนาเรื่องสภาวะโลกร้อน พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นำโดย "คุณสหรัถ สังคปรีชา, คุณอัญชลี จงคดีกิจ, คุณทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, คุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คุณชรัส เฟื่องอารมย์, คุณมัม ลาโคนิคส์, คุณรวิวรรณ จินดา, คุณสบชัย ไกรยูรเสน และ ที เจสเซตเตอร์" รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ UNHCR นำไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้พลัดถิ่นในประเทศ เอธิโอเปีย เคนย่า และโซมาเลียให้มีอาหารเพียงพอ มีความปลอดภัย และสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

ศิลปินรุ่นเก๋า 'กบ - ฟอร์ด - อุ้ย' ลุยคอนเสิร์ตการกุศล แสดงพลังน้ำใจคนไทย


 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ