บันเทิง

'พลอย เฌอมาลย์' งอนจริง เหตุ 'โต้ง ทูพี' ปาร์ตี้ติดลม - ง้อแล้วรักหวานฉ่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดที่มาโพสต์ตัดพ้อ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เหตุ "โต้งทูพี" ปาร์ตี้ติดลม ทำคุณมัมงอนจริง ตอนนี้ดีกันแล้ว รักหวานฉ่ำเหมือนเดิม

ทำเอาหลายคนแห่สงสัย เมื่อช่วงค่ำคืนในวันเกิดของตัวมัม "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จู่ๆ เจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์อวยพรของหวานใจ "โต้ง ทูพี พิทวัส พฤกษกิจ" ก่อนจะลงสตอรี่ด้วยข้อความตัดพ้อ "พลอย = ทำอะไรก็ผิด" "เพิ่งรู้ว่าตั้งแต่เกิดมาพลอยไม่มีสิทธิง่วง" 

ล่าสุด "โต้ง ทูพี" เฉลยที่มาแล้ว ยังรักหวานฉ่ำ วันนั้นคุณมัมงอนจริง เพราะปาร์ตี้ติดลม "คือง่วงกันครับ เจ็ตแล็ก เราอยู่ที่สิงคโปร์กัน ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพื่อนผมเยอะก็เลยติดลม (หัวเราะ) แต่ก็เจ็ตแล็กกันด้วย เพราะเพิ่งกลับจากอเมริกา พี่เขาก็น้อยใจ งอน แล้วเขาไปมัลดีฟส์ต่อ แล้วค่อยมาสิงคโปร์ คือไม่ได้หยุดเลย ก็ง้อครับ ง้อๆ ก็รีบกลับไปนอน (หัวเราะ) ปิดมือถือ บอกเพื่อนอย่าเพิ่งโทร.มา" 

'พลอย เฌอมาลย์' งอนจริง เหตุ 'โต้ง ทูพี' ปาร์ตี้ติดลม - ง้อแล้วรักหวานฉ่ำ

(งอนแรงที่สุดตั้งแต่คบมาเลยไหม?) "ไม่ได้รุนแรงแต่คงเจ็ตแล็ก อารมณ์เสีย เขาโพสต์เราก็รู้ครับ แต่ก็รีบนอนแล้ว เพราะเขาก็หลับแล้ว ไม่ได้งอยอะไรกันนาน เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ ดีครับ เพื่อนก็ขำ บอกนึกภาพออกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น คือเวลาไปกันเยอะๆ แล้วมันเฮ้วไงครับ มันสนุก"

 


(ของขวัญวันเกิดคือตั๋วเครื่องบินทริปอเมริกา?) "เราก็ไปทานข้าวกัน แต่ไม่ได้อะไร เพราะเขาก็โตแล้ว ไม่อยากได้อะไร ก็เลยซื้อเป็นตั๋วเครื่องบินให้เป็นของขวัญวันเกิด คือทริปที่ไปอเมริกามาล่าสุด"
 

 

(ยังกล้าติดลมอยู่ไหม?) "เฮ้ย เราต้องเป็นตัวของตัวเอง (หัวเราะ) เดี๋ยวหายเจ็ตแล็กก็หายแล้ว มันแค่เจ็ตแล็กเฉยๆ รอให้ปรับเวลาเดี๋ยวก็โอเค อัลบั้มใหม่เดือนหน้าออกนะครับ มีเพลงชื่อว่านอนไม่หลับด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มาจากเหตุการณ์นี้นะ บังเอิญเฉยๆ ครับ แต่ว่าตอนทำก็อยู่กับเขา ก็แซวกัน ขำกัน แล้วก็นั่งเขียนด้วยกัน"

 

 

(บอกไม่ได้กลัวแฟนแค่เกรงใจ?) "ให้เกียรติ เกรงใจครับ ไม่อยากให้เขารู้สึกอึดอัด ถามว่ายอมได้เหรอ พยายามๆ รีบนอน (เรื่องนี้มีข้อตกลงในการปรับตัวกันไหม?) อะไรประมาณ ก็ขอโทษซึ่งกันและกัน"
 

 

(ลุยบทบาทผู้จัดหน้าใหม่ กับคอนเสิร์ต southside festival?) "ใช่ครับ southside festiva วันที่ 18 ธันวาคมที่สวนน้ำอันดามัน ที่จังหวัดภูเก็ต เรียกว่าเป็นฮิปฮอป festival ครั้งแรกที่จัดที่ภูเก็ตเลย เป็นภาคใต้ด้วย แล้วก็จัดกลางสวนน้ำด้วย คือเราโตจากภูเก็ตเราก็อยากให้ภูเก็ตมีงานอะไรแบบนี้พวกเราก็โตมาเป็นคนภูเก็ต ก็อยากให้มีเทศกาลดนตรีสำหรับบ้านเกิดเราและคนใต้ด้วย จริงๆ เราวางแพลนไว้ตั้งแต่ 2019- 2020 แต่ติดโควิด ก็ไหลมาจน 2023 ปีนี้ไม่พลาดแล้วแน่นอนครับ บัตรขายแล้วครับ ตอนนี้ก็เป็นราคาพิเศษอยู่"

 

 

"อย่างแรกเลยมันเป็นคอนเสิร์ตเฟสติวัลกลางสวนน้ำ ซึ่งเป็นสวนน้ำระดับเวิลด์คลาสใหญ่ต้นๆ ของเอเชีย เลย รวบรวมศิลปินไว้แน่นแน่นอน ต้องมี Twopee Southside แล้วก็ สมาชิก Southside ภูเก็ตแบบเต็มๆ วง ซึ่งไม่ได้เล่นด้วยกันนานมากแล้ว แล้วก็แน่นอนมี ไทยเทเนี่ยม พี่กอล์ฟ F.Hero แล้วก็มีอีกเพียบครับ เรียกว่าครึ่งร้อยครับ ต้องขอขอบคุณ ZALEKTA ด้วย ที่เขาก็แนะนำ มาช่วยลงเรือกันไป ก็อยากทำทุกๆ ปี"

 

 

(ประกาศขายคอนโดรัก เพื่อเอาเงินไปโปะบ้าน?) "ก็มาดูเยอะเหมือนกันครับ ทองหล่อ 20 นะครับ ยังขายอยู่ ราคาน่ารักมาก 100 ตารางเมตร ถูกกว่าทุกที่ครับ จริงๆ เราก็อยากเก็บไว้ หวงมาก รักมาก เป็นคอนโดหลังแรก ซื้อมา 5-6 เลยไม่อยากยอมสักที แต่เราไม่ได้อยู่เลย แล้วก็มานั่งเสียค่าส่วนกลางไปเรื่อยๆ เลยคิดว่าเอาตรงนี้มาช่วยโปะบ้านดีกว่า เพราะมันมีสองที่แล้วไม่ได้ใช้ ตอนแรกคิดว่ามีที่ทองหล่อเผื่อทำงาน แต่ก็คิดไปคิดมา ไม่งั้นจะซื้อบ้านทำไมวะ กลับไปนอนบ้านดีกว่า"

'พลอย เฌอมาลย์' งอนจริง เหตุ 'โต้ง ทูพี' ปาร์ตี้ติดลม - ง้อแล้วรักหวานฉ่ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ