บันเทิง

เส้นทางรัก 4 ปี 'วุ้นเส้น' - 'ไฮโซนิกม์' หล่อ กล้ามแน่น พร้อมเล่าวินาทีสำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีกับดาราสาว 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' หลังถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง 'นิกม์ ธนะภูมิกุล' วัย 37 ปี คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน ณ โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี

โดยบรรยากาศในคลิปน่ารักมากๆ ซึ่ง "วุ้นเส้น" โพสต์ข้อความและสติ๊กเกอร์อิโมชั่น 💍🤍24.09.23 สื่อถึงแหวน และ หัวใจสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งทริปนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเผยว่าเป็นทริปที่ "วุ้นเส้น" เคลียร์คิวไปเที่ยวกับ แฟนหนุ่ม 'นิกส์' และเพื่อนๆสนิทอีก 2-3 คน หนึ่งในนั้นมีนางแบบสาว 'โยเกิร์ต' ไปด้วย จำนวนทริป 11 วันเต็ม มีกำหนดจะเดินทางกลับมาวันที่ 2 ตุลาคม งานนี้เหตุการณ์วินาทีสำคัญก่อนถึงวินาทีสวมแหวน ทุกคน ก็ได้พากันเที่ยวนอกเมือง เมืองช็องปาญ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักกันดีในการทำไวน์ที่เรียกว่าเหล้าแชมเปญ  บรรยากาศก็จะสงบ ร่มรื่น ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแต่งงานอย่างที่เห็น 

วุ้นเส้น - โฮโซนิกม์
 

สำหรับเส้นทางความรักของ 'วุ้นเส้น' และ 'นิกม์' เริ่มจากเป็นเพื่อนของเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เคยเจอกันมา 5-6 ปีแล้ว เจอกันตามงานแต่ง งานปาร์ตี้ ต่างก็มีแฟนกันทั้งคู่  ก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแนวที่เราชอบ แล้ว 3 ปีก่อนที่จะคบกันก็ไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี เราก็รู้สึกว่าประทับใจ ชอบผู้ชายที่มีการเข้าวัด เข้าวา และมาเจอกันเมื่อทั้งคู่ต่างเลิกกับแฟน เลยได้ทำความรู้จัก คุยกันมาเรื่อยๆ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา มาถึงตอนนี้ก็เป็นปีที่ 4 ก่อนที่ฝ่ายชายจะขอแต่งงาน 

 

งานนี้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง 'วุ้นเส้น' เปิดใจสายตรงจากฝรั่งเศส  เล่าถึงโมเม้นท์สำคัญของชีวิตว่า "สำหรับทริปนี้ เป็นทริปที่วุ้นไปเที่ยวฝรั่งเศส กับเพื่อนๆ 11 วัน มีกำหนดจะเดินทางกลับ2 ตุลาฯนี้ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลย เซอร์ไพร์สมาก เราก็มาเที่ยวชมวิว ชิมแชมเปญ เที่ยวนอกเมืองบ้าง บรรยากาศโรงแรมที่เราจองมาพัก เป็นโรงแรมที่ชอบมาก จองเอาไว้3คืน ความตั้งใจคือเราเห็นว่าที่พัก วิวสวยมาก ก็ตั้งใจไปถ่ายงานด้วย 

วุ้นเส้น - โฮโซนิกม์

กลายเป็นว่าทุกคนรู้มานานแล้ว เราไม่รู้คนเดียว เพราะผู้ชายวางแผนไว้  ทุกคนก็เนียนมาก เราก็ไม่คิดว่าจะมีการขอแต่งงานแบบนี้ ไม่ได้คาดหวัง เพราะคบกันเราก็ใช้ชีวิตกันปกติไม่ได้หวือหวา ณ ตอนนั้นผู้ชายบอกอยากมีรูปคู่ด้วย ชวนไปถ่ายรูปกัน ก็ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน แล้วเค้าก็บอกว่ามีอะไรอยากจะบอก ตอนกอดเจอกล่อง เลยรู้ละว่ากำลังจะทำอะไร 

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็พูดบอกรัก ขอแต่งงาน ต้องบอกว่าเรียบๆง่ายๆก็ไม่ได้เตรียมการมาก ก็เป็นไปตามบรรยากาศ สวยๆของธรรมชาติ ซึ่งเราก็ประทับใจมากๆ เค้าก็เล่าต่อว่าเป็นเรื่องที่เค้าตั้งใจมานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปี มีขอคำปรึกษาบอกพี่พีเค ที่เป็นสายเชียร์  'วุ้นเส้น' ก็เผยต่อว่าเอาจริงๆเราไม่ตกใจ แต่เซอร์ไพร์สมากกว่า เพราะไม่เตรียมตัวในทริปนี้ เพราะมาถ่ายงาน โชคดีแต่งหน้า ทำผม ก็เลยมีรูปสวย ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นจะแต่งเลยมั้ย ยังไม่ตกลงเรื่องแต่งงานว่าจะเป็นเมื่อไหร่" 

วุ้นเส้น - โฮโซนิกม์

วุ้นเส้น - โฮโซนิกม์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ