บันเทิง

ข่าวลือ BLACKPINK ไม่ต่อสัญญา แรงหนาหู ล่าสุด ค่าย YG เคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่าย YG Entertainment เคลื่อนไหว เรื่องสัญญา BLACKPINK หลังมีข่าวลือหลายระลอก "ลิซ่า - เจนนี่ - จีซู" ไม่ต่อสัญญา

ข่าวลือสนั่นหวั่นไหวตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สำหรับการต่อหรือไม่ต่อสัญญา ของ 4 สาว BLACKPINK กับค่าย YG Entertainment เริ่มที่ "ลิซ่า BLACKPINK" มีข่าวว่าปฏิเสธข้อเสนอ YG สัญญามูลค่า 1,400 ล้านบาท ก่อนมีข่าวลิซ่าอาจจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงสัญชาติอเมริกัน หรือในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมข้อเสนอมูลค่าที่มากกว่าพันล้าน 

ขณะที่ "เจนนี่" กับ "จีซู" สื่อเกาหลีมีรายงานว่า กำลังจะเปิดค่าย หรือ บริษัทของตัวเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับ YG Entertainment เนื่องจากบริษัทนี้จะเตรียมลุยกิจกรรมของวงต่อ รวมถึงดูแลเกี่ยวกับผลงานของแต่ละคน โดยการเปิดค่ายเพลงของ เจนนี่ และ จีซู เป็นรูปแบบการก่อตั้ง One-Man Agency หรือ จัดการดูแลศิลปินเพียงคนเดียว ซึ่งคาดว่า นี่น่าจะเป็นสัญญาณตอกย้ำการไม่ต่อสัญญาของทั้ง 4 สาวแล้ว ซึ่งครั้งนี้ คล้ายกับกลยุทธ์ของวง GOT 7 ที่แยกค่าย แต่ไม่แยกวง และล่าสุด ทางหัวหน้าวงอย่าง JayB ก็ได้ก่อตั้งค่ายของตัวเองขึ้นมา ส่วน "โรเซ่" มีข่าว่าอาจจะต่อสัญญาเพียงคนเดียว

BLACKPINK

ล่าสุด สื่อในเกาหลีมีรายงานว่า ทาง YG Entertainment ออกมาชี้แจงว่า ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับการต่อสัญญา รวมไปถึงกิจกรรมในอนาคตของ BLACKPINK

BLACKPINK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ