บันเทิง

ดราม่า 'อิงฟ้า' ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงเพื่อนนางงาม 'ณวัฒน์' บอกเขาฉลาดใช้สมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "อิงฟ้า" ใช้เท้าเขี่ยกระโปรงเพื่อนนางงาม ถูกวิจารณ์สนั่น ล่าสุด บอส "ณวัฒน์" แจงแล้ว เป็นเรื่องปกติ กระโปรงมันขวางที่ยืน ก็ต้องเขี่ยสิ

กลายเป็นดราม่าที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย หลังโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปนาที "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ใช้เท้าเขี่ยชายผ้าชุดราตรีของ มิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022 โดยเป็นจังหวะที่ มิสแกรนด์แคมโบเดียสะบัดชุด แล้วชุดมากองบนพื้น ตรงจุดที่อิงฟ้ากำลังเดินมาพอดี ในงานมิสแกรนด์สระบุรี 2024
 

ล่าสุด บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์ตอบดราม่าดังกล่าว บอกว่า "พี่ฟ้าเขี่ยกระโปรงเป็นเรื่องปกติ เขาก็ต้องเขี่ยสิ กระโปรงมันขวางที่ยืนอยู่ แล้วจะให้เขาเอามือลงไปมันก็ไม่ได้ มันก็ดีแล้ว เป็นผม ผมก็เอาขาเขี่ย นี่เอาขาเขี่ยก็ดีแล้วไง เขาฉลาดไง เขาใช้สมอง เพราะมันเป็นผ้าสไบ เป็นปีก ถ้าก้มลงไปจับต้องก้มลงไปลึกมาก

ดราม่า "อิงฟ้า" ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง

ผมเขี่ยประจำเลยเวลาผมไปถ่ายรูปกับนางงามชุดมันยาว ผมใช้ขาค่อยๆ เขี่ย ไม่งั้นผมก็เหยียบชุดเขามันก็ไม่ดี แล้วเหยียบชุดเขามันก็ลื่น เหยียบก็สกปรก ต้องใช้เท้าเขี่ย อิงฟ้าทำถูกแล้ว ดีกว่าเหยียบบนชายผ้า ดึงกัน ก็มีปัญหาอีก มันไม่มีดราม่าหรอก แหม คนเขาก็อยากนะดราม่าไปเรื่อย เป็นผม ผมก็ใช้ขา ไม่มีอะไรเลยครับ เรื่องพี่ฟ้ากับมิสแกรนด์แคมโบเดีย ไม่ต้องถามเลยนะ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้ขาเขี่ยกระโปรงผิดปกติตรงไหน ทัวร์ลงสนั่นเหรอ โอ้ย ทัวร์จะมาลงอะไร"

ดราม่า "อิงฟ้า" ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง

ดราม่า "อิงฟ้า" ใช้เท้าเขี่ยกระโปรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ