บันเทิง

JOELONG JL ปล่อยเพลง 'ปลงใจ' ได้ 'เก๋ไก๋' เป็นนางเอก MV

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

JOELONG JL กลับมาอีกครั้ง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "ปลงใจ" แนวเพลงซินธ์ป๊อป ได้ "เก๋ไก๋ ณัฐธิชา - เอ พีรวัชร์ - พ้อยท์ ชลวิทย์" แสดง MV การันตรีความเพราะจาก มดดำ คชาภา

ปลงใจ เพลงที่มีกลิ่นอาย ยุค 80s บวกซินธ์ป๊อปที่ทันสมัย พร้อมบอกเล่าเรืองราวของความรักจาก JOELONG JL (โจล่ง เจแอล) อธิปพัฒน์ เกียรติเสวีกุล [ศิลปินอิสระ ที่เคยฝากผลงานเพลงก่อนหน้า BoyToy ยอดวิวกว่า 1 ล้านวิว เพลงเพียงแค่เธอโทรมา เพลงมาดิ Yes, เพลงคนที่ฉันรอ เป็นต้น, ไฮป์แมนชื่อดังระดับประเทศ ในนาม Dope Here Here , นักเเสดง, นักแต่งเพลงรายการ (เช่น เพลงรายการคชาพาไปมู, แฉข่าวเช้า, ซินแสเป็นหนึ่ง, Efm, แฟนฉัน 1 คืน ), คุ้ม ณ หน้าทอง เเต่งเพลงโฆษณา (เช่นแบรนด์ มาดามฟิน, UNC อาหารเสริมเพิ่อสุขภาพ, SoEra Aesthetic Wellness )

 เพลง "ปลงใจ"

ซิงเกิ้ลใหม่ของ JOELONG JL ปลงใจ เป็นเพลงที่ JOELONG JL ต้องการสื่อสารว่า มนุษย์ทุกคนล้วนต้องพลัดพรากจากคนที่ตนเองรัก ไม่จากเป็นก็จากตาย เมื่อถึงเวลาก็ต้องจากกัน "ความพลัดพราก กำลังสอนให้เรากลับมาเรียนรู้ ที่จะอยู่กับคนที่เรารัก อย่างคุ้มค่า" 

 

คนแต่งเนื้อเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น มด 3G ที่มาร่วมแต่งเพลง และ JOELONG JL แต่งท่อนแร็ป และร้องคอรัสโดย นุ้ย วิริยาภา และเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ ชื่อดัง ฟุ้ง Better Weather และทีมทำเพลงผู้ทำเพลงเบื้องหลัง เช่น The GaM (มือกีต้าร์วง Season Five) และ Ballkeyboardist (มือคีย์บอร์ดวง The Parkinson) ที่มาร่วมกันทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์

 เพลง "ปลงใจ"

ด้านมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ JOELONG JL (โจล่ง เจแอล) ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Bookythestrider และทีม GMOS ที่กำกับ mv อาทิ เพลง วาดไว้, ซับ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงนำ นำโดย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (ณัฐธิชา), เอ  พีรวัชร์, พ้อยท์ ชลวิทย์ และ ใบเฟิร์น กุลธาดา มารับบทบาทในการเล่าเรื่อง ร่วมถึงเหล่า Influencer YouTuber Tiktoker ชื่อดัง ต่างๆมากมาย อาทิ เช่น Bie The Ska,เมญ่า Ravisara, โมเมายากันยุง, ณเจตตืดเหน่อ, โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เป็นต้น จึงไม่แปลกที่ MV “ปลงใจ” เพลงนี้จะมีภาพการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมถึงเรื่องราวที่สนุกสนานที่พลาดชมไม่ได้ รวมถึงสถานที่สวยๆที่ ASSUMPTION COLLEAGUE และ ALTITUDE SYMPHONY

 

ติดตามชม MV ปลงใจ ของ JOELONG JL พร้อมกัน ที่ช่อง YouTube: Joelong

 เพลง "ปลงใจ"

 บันเทิงค่ะ  ปลงใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ