บันเทิง

ส่องความสวยแซ่บ 'ชมพู อทิตา' ฮอตจัด ถ้ารู้ประวัติแล้วจะอึ้ง ไม่ธรรมดาเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความสวยแซ่บ "ชมพู อทิตา" มิสแกรนด์เชียงใหม่ ที่ฮอตจนติด #ชมพูอทิตา ในทวิตเตอร์ หรือ X ล่าสุดขอสวมบทร้าย ใน นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)

สวยฮอตไม่ไหว สำหรับ "ชมพู อทิตา" มิสแกรนด์เชียงใหม่ ที่ฮอตจนติด #ชมพูอทิตา ในทวิตเตอร์ หรือ X จนหลายคนอยากรู้จักว่าเธอนั้นเป็นใครกันหนอ "ชมพู อทิตา พยัคฆ์" ดีกรีมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2022 พ่วงมงรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

"ชมพู อทิตา"

"ชมพู อทิตา" เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณาและการสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มีชื่อเสียงจากการเข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดัง มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2022 ก่อนจะได้เป็นตัวแทนสาวงามแดนช้างเผือก เข้าสู่เวทีใหญ่ Miss Grand Thailand 2022

"ชมพู อทิตา"

ในระหว่างการประกวด ชมพู เป็นนางงามที่โดดเด่นในด้าน Performance จนได้รางวัล Best in swim suit และปิดรายการไปด้วยรองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 (ในปีนี้มีทั้งหมด 10 มงกฏ จากฉลองครบรอบ 10 ปีมิสแกรนด์) ในระหว่างที่อยู่ในกองประกวดนั้น กระแสคู่จิ้นมาแรงมาก ๆ ที่นอกจาก "อิงฟ้า-ชาล็อต" แล้ว ชมพูเองก็มีคู่จิ้นเหมือนกันอย่าง "ทีน่า" รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และล่าสุด "ชมพู อทิตา" เข้าร่วมสมัครในรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ฮอตจนติด #ชมพูอทิตา 

"ชมพู อทิตา"
 

logoline