บันเทิง

ทนมา 11 ปี 'หนิง ปณิตา' เสียงสั่น รับหย่า 'จิน' เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมายอมรับหย่าแล้ว สำหรับ "หนิง ปณิตา" กับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน ถ้าวันไหนเก็บเงินซื้อบ้านได้ จะย้ายออกไปทันที

โดยล่าสุด "หนิง ปณิตา" เปิดใจผ่านรายการแฉ ทั้งน้ำตาคลอว่า "หย่านานแล้วค่ะ ต้องบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลที่มีเรื่องเนี่ย จริงๆ มันมีตั้งแต่ก่อนข่าว ตั้งแต่ปีที่แล้ว นานมากๆ แล้ว เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอะไรแล้วแทบไม่โทรหาใครเลย เพราะว่าเสียใจไง ถ้าอยู่คนเดียวแล้วจะฟุ้งซ่าน จะนอยด์ ถ้าดึกๆ จะโทรหามดดำ ตั้งแต่เด็กจนโตเป็นแบบนี้ นี่เป็นเรื่องเดียวและครั้งแรกในชีวิต ที่น้อยมาก ถ้าไม่ไหวจริงๆ ไม่เคยโทรเลย 

"หนิง ปณิตา"

จนวันนี้หนิงเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้พร้อมๆ กันทั้งประเทศ ที่ไม่พูดไม่ใช่เพราะอาย ไม่ใช่ เพราะหนิงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งชีวิตนี้ในการเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูก แล้วเป็นคนที่ใช้นามสกุลนี้ไม่เคยทำอะไรผิดเลย อาจจะมีไม่ถูกใจ แล้วบนความไม่ถูกใจทุกครั้ง เราจะมีการปรับปรุงตัวเสมอๆ เพราะเราต้องการที่จะรักษาครอบครัวเรา ไม่มีอะไรผิดเลย จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรผิดเลย

"หนิง ปณิตา"

เรื่องบุคคลที่สาม ตอนนี้มีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ ทุกวันนี้ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรใดๆ ทั้งสิ้นเลยทุกเรื่อง แม้แต่กระทั่งเรื่องกับคุณจินเอง หรือกับหนิงเอง ไม่เคยได้รับการเคลียร์อะไรเลย (คำขอโทษ?) ไม่มีค่ะ ไม่เคยได้เคลียร์กับใครเลย ไม่ว่าจะคนสร้างเรื่องหรือคน (นิ่ง) ไม่เคยได้เคลียร์กับใครเลยค่ะ

 

หนิงคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว มันชัดมากๆ กับที่หนิงเขียนเอาไว้ในไอจี แล้วเรื่องราวของหนิงเองนั่งพูดอีก 3 ชั่วโมงก็ไม่จบหรอก มันมีอะไรที่ตื้น ลึก หนา บาง ความซับซ้อน คือหนิงอยากจะพูด อยากจะบอกให้ทุกคนคลายความสงสัยทีเดียว แถลงข่าวทีเดียวแล้วจบไปเลย ทุกเรื่องเลย อยากพูดมาก แล้วหนิงเชื่อว่าทุกคนก็อยากรู้ แต่บางเรื่องมันก็ไม่ใช่พูดไม่ได้ แต่หนิงมีลูก และหนิงก็ยังอยากรักษาใจคนอีกหลายๆ คน พูดตรงๆ วันนี้หนิงก็ไม่รู้นะ วันนี้หนิงพูดว่ายังอยากรักษาใจอีกหลายคน โดยเฉพาะลูก 

"หนิง ปณิตา"

แต่เชื่อไหมลูกหนิงเป็นคนพูดกับหนิงเองเลยว่า แม่พูดทุกอย่างให้หมดไปเลย แล้วจบ แม่จะได้ไม่เครียด แต่หนิงรู้สึกว่าหนิงยังไหว แต่หนิงก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะไหวกับสิ่งนี้อีกนานแค่ไหน หนิงยากให้มันจบ จริงๆ เรื่องนี้หนิงจบมานานมาแล้วนะ ทุกครั้งที่ออกรายการจะบอกเลยไม่เอาเรื่องนี้ ถ้าจะแตะเอาเบาๆ นะคะ แล้วพี่นักข่าว พิธีกร เพื่อนทุกคนที่ต้องทำงานด้วย เขาก็เข้าใจเรามากๆ จะแตะเราเบาๆ เพื่อแค่ว่าเขาต้องทำงาน นักข่าวไม่แย่เสมอไป อย่าด่านักข่าว อย่าด่าพิธีกร อย่าด่าใคร เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ทุกคนสุดกับหนิงจริงๆ ที่จะช่วย แล้วมันจบไปแล้ว จะพูดอีกทำไมแค่นั้นเอง

 

เขาไม่ง้อหนิงหรอก จริงๆ หนิงอัลฟอลโลว์เขาไปนานแล้ว แต่ที่แท็กเพราะอยากให้เขาเห็นว่าหนิงเขียนอะไรบ้างแค่นั้นเอง ในมุมหนิงถ้าวันนี้เกิดเรื่อง หนิงขอนุญาตเอ่ยชื่อ เวลามีเรื่องราวอะไรแบบนี้ คนแรกที่หนิงจะโทรหาคือ พี่อ้อม สุนิสา แต่วันนี้หนิงตัดสินใจไม่โทรหาเขา พี่อ้อมจะใช้คำว่าให้กรรมทำงานของมันเอง แต่วันนี้หนิงขอให้หนิงได้พูดบ้าง ถามว่าอยากจะพูดอะไร หนิงเขียนไปหมดแล้ว

 

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเขา ถามว่าจะออกจากบ้านเขาไหม ถ้าหนิงเก็บเงินซื้อบ้านได้เมื่อไหร่ หนิงก็จะไปค่ะ แต่เขาก็น่ารัก เขาก็ให้หนิงอยู่ (ถ้าวันนึงมีคนอื่นมาอยู่?)  มันเป็นข้อตกลงกันอยู่แล้ว (เป็นพื้นที่ที่มีลูก?) ใช่ค่ะ จริงๆ หนิงเขียนไปหมดแล้ว ทุกอย่างที่เขียนในทุกคำพูดมันมีนัยยะของมั้นอยู่แล้ว อาจจะต้องทุกข์กับมันไปอีกสักเดือน 

 

แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ ด้วยทางของเราที่เป็นดาราจะมีข่าวนั่นนี่ ก็จะปล่อยให้มันเป็นไปแบบนั้น ก็ดีที่เราไม่ต้องเป็นคนพูดคำนี้เอง ทั้งที่คำนี้เป็นคำที่ถูกขอเอาไว้โดยจิงเองด้วยซ้ำ ว่าคำนี้อย่าพูดนะ ห้ามพูดนะ หนิงเขียนทุกอย่างชัดเจนในเฟซบุ๊กหมดแล้ว เป็นคนพูดเองคำนี้อย่าพูดนะ ให้รักษาใจลูกเยอะๆ ห้ามพูดเด็ดขาด ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ ให้รู้แค่ว่ามีเรื่องกัน ทะเลาะกัน แต่ด้วยคำพูดของจินเอง หนิงไม่เคยพูด จริงๆ ชัดแล้วในเฟซบุ๊ก สั้นๆ ได้ 

 

คือถ้าเป็นหนิงเวอร์ชันสมัยก่อนนะ (ถอนหายใจ) นี่หนิงว่าหนิงทำดีที่สุดแล้ว ที่สุดของเวอร์ชันที่หนิงควรจะดี แต่อาจจะไม่ถูกใจใคร ตรงนั้นหนิงก็ไม่รู้ว่าหนิงจะทำยังไงแล้ว คือคนเราถ้าไม่เกิดเรื่องอะไรเอง ไม่มีทางเข้าใจหรอกว่าเราดดนอะไรบ้างมา 11 ปีเต็มๆ ทนไหวไหม ทนได้ ทุกวันนี้จะให้ทนต่อไปได้ไหม ก็ยังทนได้ แต่ขอไม่ทน หนิงมีศักดิ์ศรี หนิงทำมาหากินด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 15 ปี หนิงไม่เคยร้องขอใคร ช่วยหน่อยนะ ขอนะ ไม่เคย จนที่สุดยังไม่เคยขอใครเลย ทำทุกอย่างด้วยสองมือสองเท้า แล้ววันนี้สองมือสองเท้านี้ ก่อนหน่นี้มันแย่ยิ่งกว่านี้ ดูแลแม่ ดูแลน้อง เรายังรอดได้ วันนี้มีลูกคนเดียวเราก็ต้องรอดได้ หนิงมีคนดีๆ พร้อมซัพพอร์ตหนิงเต็มไปหมดเลย

"หนิง ปณิตา"

สถานะของหนิงวันนี้ถ้าทุกคนรู้ ทั้งชีวิตคือทุ่มเทให้ลูกมากๆ ทั้งหัวใจ ทั้งชีวิต ทุกอย่างคือลูก ทั้งชีวิตของหนิงคือลูก ในคำที่เราบอกว่า เลิกแล้วมีคนอื่น จริงๆ ไม่ใช่ค่ะ มีคนอื่นก่อนเลิกค่ะ มีมานานมากแล้วด้วย ส่วนเรื่องรักษาสัญญา เป็นเรื่องสัญญาของคนสองคน ไม่ใช่สัญญาที่หนิงเรียกร้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้นด้วยค่ะ 

 

หนิงไม่เคยมีสิทธิที่จะเรียกร้องอะไรได้เลยค่ะ ไม่เคยเลย สำหรับใครที่คิดว่าหนิงเรียกร้องอะไร หนิงอยากอยู่เพราะว่ารวย มีเงินให้หนิง ใช้เงิน เลือกคนรวย ที่ต้องทนเพราะว่าเงิน สารพัด ที่ดูถูกหนิงสารพัด ในข้อความทุกข้อความที่หนิงเห็นก็ช่วยไม่ได้ อยากเลือกเงิน ก็เลยเจ็บเอง หนิงไม่เคยใช้เงินเขานะคะ แล้วทุกวันนี้หนิงก็ไม่เคยเรียกร้องอะไร หนิงไม่เคยมีสิทธิที่จะเรียกร้องเลยค่ะ หนิงสู้ เพราะหนิงมีคนรอบข้าง จากนี้หนิงจะไม่หนี ไปงานไหนหนิงก็จะตอบแบบนี้ในเวย์ที่สามารถตอบได้"

"จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ